“คิมซูฮยอน-ทงแดมุน-คิมบับ” 3 สิ่งจากเกาหลี ที่คนจีนชอบมากที่สุด?
2014-11-28 18:54:33
Advertisement
คลิก!!!

“คิมซูฮยอน-ทงแดมุน-คิมบับ” 3 สิ่งจากเกาหลี ที่คนจีนชอบมากที่สุด?

ชาวเน็ตจากจีนนั้น ได้เลือก คิมซูฮยอน ดินแดนแห่งแฟชั่น ทงแดมุน และอาหารทานเล่นอย่าง คิมบับ ให้เป็นสิ่งที่พวกเขาชื่นชอบเกี่ยวกับเกาหลี

โดยงานนี้ทางด้าน องค์การส่งเสริมการท่องเที่ยวเกาหลี และ อินเตอร์เน็ตพอร์ทัล จากจีนอย่าง  Baidu ได้ร่วมกันจัดทำผลสำรวจเกี่ยวกับเทรนด์ความนิยมของเกาหลีล่าสุด

ซึ่งจากข้อมูลที่ได้เปิดเผยออกมานั้น ซุปตาสุดฮอต คิมซูฮยอน จากซีรีย์เรื่อง My Love from the Star ทาง SBS ติดอยู่ในอันดับเซเลบเกาหลีที่เป็นที่ชื่นชอบมากที่สุด ในขณะที่คิมบับ หรือข้าวห่อสาหร่ายเกาหลี ติดในหมวดหมู่อาหารที่ยั่วยวนน่าลิ้มลองมากที่สุด

ซึ่งนอกจากคิมบับแล้ว อาหารอื่นๆของเกาหลีเองก็ยังเป็นคำที่ชาวจีนเข้าไปค้นหากันมากมาย ไม่ว่าจะเป็นพวก ข้าวยำเกาหลี หมี่เย็น ไก่ตุ๋นโสม เนื้อย่าง ต๊อกปกกี อะไรต่อมิอะไรอีกมากมาย

และสุดท้ายสำหรับสิ่งที่ค้นหากันมากที่สุดที่เกี่ยวข้องกับการเดินทาง ในบรรดาชาวเน็ตจีน ก็เป็นพวก วีซ่า ทัวร์ แผนที่ สภาพอากาศ ของปลอดภาษี เครื่องสำอาง การผ่าตัดศัลยกรรม เป็นต้น

และตามข้อมูลจากทางผลสำรวจ หญิงสาวชาวจีนที่อยู่ในช่วงวัย 20 และ 30 จะสนใจการท่องเที่ยวที่เกาหลีมากที่สุด ซึ่งพวกเขาดูจะชอบการไปช้อปปิ้งที่ ทงแดมุนและยองดง เพื่อไปเที่ยวที่สวนสนุกด้วย

ภาพนี้เป็นภาพของนักท่องเที่ยวชาวจีนที่กำลังช้อปปิ้งที่ตลอดพยองฮวา หรือ Pyeonghwa Market Place ที่ทงแดมุน กรุงโซล

ส่วนอันนี้ก็เป็นช้อปปิ้งพลาซ่า ที่ทงแดมุน กรุงโซลเช่นเดียวกัน



ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X