ไอยู (IU) เขียนข้อความเผยเรื่องราวความรักของเธอกับแฟนหนุ่มเกิดขึ้นเมื่อ 2 ปีที่แล้ว และเป็น "รักแรกพบ"
2015-10-08 16:16:08
Advertisement
คลิก!!!

ไอยู (IU) เขียนข้อความเผยเรื่องราวความรักของเธอกับแฟนหนุ่ม

เกิดขึ้นเมื่อ 2 ปีที่แล้ว และเป็น "รักแรกพบ"

 

หลังจากที่มีข่าวของคู่รักคนดังล่าสุดอย่าง ไอยู (IU) และชางคีฮา (Chang Ki Ha) ที่มีอายุแตกต่างกันมากถึง 11 ปีนั้น ได้ออกมายืนยันความสัมพันธ์ว่าพวกเขากำลังออกเดทกันไปแล้ว

ในวันที่ 8 ตุลาคม ช่วงบ่ายโมง ไอยูก็ได้ทำการเปิดเผยข้อความส่วนตัวของเธอลงบนเว็บไซต์แฟนคาเฟ่ เกี่ยวกับการออกเดทของเธอกับชางคีฮาออกมาว่า

ไอยูได้เขียนข้อความไว้ว่า "ต้องขอโทษด้วยค่ะที่ไม่ได้บอกให้พวกคุณได้ทราบกันเร็วกกว่านี้ พวกเราออกเดทกันมาแล้ว 2 ปีค่ะ พวกเราได้พบกันครั้งแรกในรายการวิทยุ และฉันตกหลุมรักเขาตั้งแต่แรกพบเลยค่ะ"

เธอกล่าวเสริม "เขาคือแฟนหนุ่มของฉัน ฉันได้เรียนรู้อะไรมากมายจากเขาและต้องขอบคุณเขาจริงๆ ค่ะ พวกเรามีความสัมพันธ์กันอย่างปกติ พวกเรามีทั้งความรู้สึกที่ดี, พวกเราเคยทะเลาะกัน, พวกเราเคยรู้สึกเสียใจต่อกัน และพวกเราก็รู้สึกขอบคุณต่อกันค่ะ"

ไอยูเขียนต่อไปว่า "ฉันกำลังคิดเกี่ยวกับวิธีการที่ฉันจะสามารถบอกกับทุกๆ คนได้ แต่บางคนทำให้ฉันต้องออกมาทำแบบนี้ มันค่อนข้างกระทันหัน แต่ฉันคิดว่าฉันจะต้องเปิดเผยความสัมพันธ์ของฉันให้กับทุกคนได้ทราบกันซะทีค่ะ"

เธอทิ้งท้ายไว้ว่า "ฉันอยากที่จะขอโทษและขอบคุณสำหรับทุกความกังวลใจ, แรงสนับสนุน, ความเศร้าใจ ฉันเคยจำลองสถานการณ์แบบนี้มาหลายครั้ง แต่ในตอนนี้ฉันต้องเผชิญหน้ากับมัน ฉันไม่รู้ว่าวิธีไหนที่จะบอกพวกคุณได้ทั้งหมดดี ในตอนนี้ฉันจะทำงานอย่างตั้งใจต่อไปค่ะ"

อนึ่ง ไอยูและชางคีฮานั้นมีอายุต่างกันมากถึง 11 ปี และกลายเป็นคู่รักใหม่ล่าสุดของวงการบันเทิงไปแล้วในเวลานี้

 

ภาพจาก http://entertain.naver.com

แปลจาก http://mwave.interest.me  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X