โจอินซอง (Jo In Sung) ร่วมแจม 'Ice Bucket Challenge' พร้อมท้าอีกวางซู (Lee Kwang Soo), อิมจูฮวาน (Im Joo Hwan) และโชอินซอง (Cho In Sung)
2014-08-19 21:11:45
Advertisement
คลิก!!!

โจอินซอง (Jo In Sung) ร่วมแจม 'Ice Bucket Challenge' พร้อมท้าอีกวางซู (Lee Kwang Soo), อิมจูฮวาน (Im Joo Hwan) และโชอินซอง (Cho In Sung)
  
นักแสดงหนุ่มโจอินซอง (Jo In Sung) ได้เข้าร่วมการทำภารกิจ 'Ice Bucket Challenge' หลังจากที่ได้รับคำท้าทายจากฌอน (Sean) แห่ง YG Entertainment 
 
เมื่อวันที่ 18 สิงหาคม IOK Company ต้นสังกัดของโจอินซองได้ทำการอัพเดทคลิปวีดีโอลงบน YouTube โดยโจอินซองได้กล่าวในคลิปวีดีโอว่า “ผมรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้เข้าร่วมแคมเปญที่มีความหมายนี้ครับ ผมหวังว่าผู้ที่ป่วยเป็นโรคกล้ามเนื้ออ่อนแรง ผู้ซึ่งได้รับความเจ็บปวดทั้งจากทางร่างกายและจิตใจ จะมีความเข้มแข็งมากขึ้นจากแคมเปญนี้ครับ"  
 
ก่อนที่จะทำการราดน้ำที่เต็มไปด้วยน้ำแข็ง โจอินซองได้ประกาศคำท้ากับอีกวางซู (Lee Kwang Soo), อิมจูฮวาน (Im Joo Hwan) และนักกีฬาเบสบอลโชอินซอง (Cho In Sung) ให้เข้าร่วมในแคมเปญนี้
 
หลังจากนั้นโจอินซองก็ได้เตรียมพร้อมที่จะเปียกโชกด้วยน้ำเย็นอยู่ในอ่างอาบน้ำซึ่งเป็นฉากของละคร “It's Alright, It's Love” โดยมีอีกวางซูเป็นคนจัดการเทน้ำใส่น้ำแข็งลงบนหัวของเขาในตอนนั้น  
 
ถ้าคุณยังไม่เคยได้ยินเรื่องราวเกี่ยวกับเทรนด์ “Ice Bucket Challenge” มาก่อน เราจะอธิบายให้เข้าใจแบบสั้นๆ ว่า เทรนด์ ‘Ice Bucket Challenge’ หรือที่สหรัฐฯ เขาเรียกกันว่า 'ALS Ice Bucket Challenge' นั้น เป็นกิจกรรมที่ให้เราเอาน้ำใส่น้ำแข็งทุ่มใส่หัวใครสักคน คนที่โดน Challenge จะต้องเลือกระหว่างการเอาน้ำทุ่มใส่ตัวเองหรือคนรอบข้าง แล้วจ่ายแค่ 10 เหรียญ หรือเลือกที่จะไม่สาดน้ำแต่เข้าไปบริจาคเงิน 100 เหรียญให้กับ ALS Association ในสหรัฐฯ (Amyotrophic Lateral Sclerosis)
 
ข้อมูลจาก     
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
 


 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X