เรน (Rain) มอบเสื้อแจ็คเก็ต 100 ตัว ที่เตรียมมาเอง ให้ทีมงานละคร 'My Lovely Girl'
2014-09-08 10:59:52
Advertisement
คลิก!!!

เรน (Rain) มอบเสื้อแจ็คเก็ต 100 ตัว ที่เตรียมมาเอง ให้ทีมงานละคร 'My Lovely Girl'

เรน (Rain) มอบของขวัญชิ้นใหญ่ให้กับทีมงานละครเรื่อง 'My Lovely Girl'

เมื่อเร็วๆ นี้ เรนได้มอบของขวัญเซอร์ไพรส์ให้กับทีมงานละครเรื่อง 'My Lovely Girl' ทางช่อง SBS ซึ่งเป็นผลงานการคัมแบ็คละครในรอบ 4 ปีของเขา

เมื่อวันที่ 7 กันยายน Astory บริษัทผู้ผลิตละคร ได้เปิดเผยภาพของเรนที่กำลังมอบของขวัญที่เตรียมมาเองกับมือให้กับทีมงานทีละคนด้วยความเอาใจใส่

เรนได้เตรียมของขวัญเทศกาลชูซ็อกมาให้แก่ทีมงานและนักแสดงที่ลำบากกับการถ่ายทำละครร่วมกัน โดยเขากังวลว่า เมื่อเข้าสู่ฤดูใบไม้ร่วง ทีมงานและนักแสดงอาจจะเกิดความรู้สึกหนาวต่ออากาศที่เย็นขึ้นในช่วงเช้าและเย็น เขาจึงได้เตรียมเสื้อแจ็คเก็ตจำนวน 100 ตัว มามอบให้เป็นของขวัญ ซึ่งก็เพราะเขา เลยทำให้การถ่ายทำละครดำเนินไปด้วยบรรยากาศที่อบอุ่นตลอดทั้งวัน

อนึ่ง 'My Lovely Girl' เป็นละครที่เล่าถึงความรักและความฝันที่เกิดขึ้นในบริษัท AnA เอเจนซี่ดาราที่ยอดเยี่ยมที่สุดในเกาหลี กับเรื่องราวของ ฮยอนอุค หนุ่มหล่อผู้เลี้ยงสุนัขที่มีความลับเยอะ และเซนา สาวน้อยที่มีความฝันมากมาย โดยละครจะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 17 กันยายนนี้ ต่อจากละครเรื่อง 'It's Okay That's Love'

ข้อมูลจาก     

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X