ลือ!! ชินดง (Shin Dong) อาจไม่ได้ร่วมโปรโมตงานเพลงใหม่ของวง Super Junior ร่วมกับอีทึก (Lee Teuk) เพราะเตรียมเข้ากรมทหารกลางเดือนส.ค. นี้
2014-07-29 11:52:59
Advertisement
คลิก!!!

ลือ!! ชินดง (Shin Dong) อาจไม่ได้ร่วมโปรโมตงานเพลงใหม่ของวง Super Junior ร่วมกับอีทึก (Lee Teuk) เพราะเตรียมเข้ากรมทหารกลางเดือนส.ค. นี้   
 
ในวันนี้หัวหน้าวงอีทึก (Lee Teuk) ได้ปลดประจำการทางทหารอย่างเป็นทางการแล้ว แต่ก็มีการกล่าวถึงชินดง (Shin Dong) สมาชิกของวง Super Junior คนต่อไปที่อาจจะได้เข้ากรมทหารในช่วงกลางเดือนสิงหาคมนี้ 
 
ในวันที่ 29 กรกฏาคม มีการรายงานข่าวออกมาว่า หลังจากที่อีทึกได้ปลดประจำการในวันนี้ เขาจะเข้าร่วมการบันทึกเสียงสำหรับผลงานเพลงอัลบั้มเต็มชุดที่ 7 ของวง Super Junior และเตรียมความพร้อมสำหรับงานเวิร์ลทัวร์คอนเสิร์ต “Super Show 6“ ซึ่งกำลังจะเปิดฉากขึ้นที่กรุงโซล ในวันที่ 20 และ 21 กันยายน นี้ นอกจากนั้นยังมีรายงานข่าวอีกว่า อีทึกจะเข้ามามีส่วนร่วมในงานคอนเสิร์ต SMTOWN ซึ่งจะจัดขึ้นในเดือนสิงหาคมนี้ ก่อนที่วง Super Junior จะคัมแบ็คผลงานเพลงใหม่ของพวกเขา 
 
สำหรับชินดงผู้ซึ่งแฟนๆ ต่างรอคอยข่าววันเข้ากรมทหารของเขาอย่างเป็นทางการในเวลานี้นั้น และถึงแม้ว่าจะยังไม่มีคำชี้แจงออกมาอย่างเป็นทางการจากต้นสังกัด SM แต่ล่าสุดก็มีนักข่าวจากเกาหลีบางส่วนได้รายงานข่าวออกมาว่าชินดงน่าจะเข้ากรมทหารในช่วงราวๆ กลางเดือนสิงหาคมนี้ ดังนั้นถ้าเป็นไปตามข่าวลือที่ออกมา ชินดงก็จะไม่ได้มีส่วนร่วมในงานเวิร์ลทัวร์คอนเสิร์ตและผลงานเพลงคัมแบ็คอัลบั้มชุดใหม่ของวง Super Junior อย่างไรก็ตามถึงแม้ว่าชินดงอาจจะไม่ได้เข้าร่วมทั้งงานเวิร์ลทัวร์คอนเสิร์ตและโปรโมตอัลบั้มชุดใหม่ร่วมกับเพื่อนสมาชิกวง แต่แฟนๆ ELF ก็ยังสามารถที่จะฟังเสียงร้องของเขาในผลงานเพลงอัลบั้มเต็มชุดที่ 7 นี้ได้   
 
ในขณะเดียวกันเยซอง (Ye Sung) ก็เตรียมปลดประจำการทางทหารในช่วงปี 2015 ส่วนสมาชิกวง Super Junior ที่เกิดในปี 1986 นั้น ก็ต่างกำลังเริ่มต้นการรายงานตัวเข้ากรมทหาร นั้นหมายความว่าจะใช้เวลาอีกหลายปีเลยกว่าที่สมาชิกวงจะกลับมารวมตัวกันใหม่ครบทีมได้อีกครั้ง
 
ข้อมูลจาก 
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X