ทีมงานละคร 'She Was Pretty' ปล่อยทีเซอร์ตัวที่ 2 ของชเวชีวอน (Choi Si Won) และโกจุนฮี (Go Joon Hee)
2015-09-01 13:07:36
Advertisement
คลิก!!!

ทีมงานละคร 'She Was Pretty' ปล่อยทีเซอร์ตัวที่ 2

ของชเวชีวอน (Choi Si Won) และโกจุนฮี (Go Joon Hee)

 

ทีเซอร์ตัวที่ 2 จากผลงานละครเรื่องใหม่ล่าสุด MBC “She Was Pretty” ได้รับการเปิดเผยออกมาให้ชมกันในวันที่ 31 สิงหาคม ที่ผ่านมา ซึ่งแฟนๆ ละครจะได้เห็นฉากของชเวชีวอน (Choi Si Won) และโกจุนฮี (Go Joon Hee) กำลังนั่งดูละครร่วมกัน

ในทีเซอร์ของละคร ชเวชีวอนบอกกับโกจุนฮีว่า “คุณจะมีขนที่ก้นของคุณ หากคุณหัวเราะและร้องไห้ในเวลาเดียวกัน ทำไมคุณถึงดูเรื่องนี้กันนะ? มันไม่เห็นจะสนุกตรงไหนเลย” อย่างไรก็ดีเขาก็ได้ย้ายไปอีกห้องหนึ่งและนั่งดูละครเรื่องนี้ตามลำพังเช่นกัน ในทีเซอร์แฟนๆ จะได้เห็นฉากที่มีขนออกมาจากก้นของชเวชีวอนอีกด้วย   

ละครเรื่อง “She Was Pretty” เป็นละครแนวโรแมนติกคอมเมดี้ ว่าด้วยเรื่องราวของสาวผมหยิกผู้ตกอับฮเยจิน (Hye Jin) รับบทโดยฮวังจองอึม (Hwang Jung Eum) ชายหนุ่มที่มีการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้นซองจุน (Sung Joon) รับบทโดยพัคซอจุน (Park Seo Joon) สาวที่สมบูรณ์แบบฮาริ (Ha Ri) รับบทโดยโกจุนฮี และหนุ่มผู้ลึกลับชินฮยอก (Shin Hyuk) รับบทโดยชเวชีวอน

อนึ่ง ตอนแรกของละครเรื่อง “She Was Pretty” จะออกอากาศให้ชมกันในวันที่ 16 กันยายนนี้ ต่อจากตอนจบของละครเรื่อง "The Scholar Who Walks the Night”

 

แปลจาก http://www.soompi.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X