ต้นสังกัด คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) เผย กำลังตกลงกับทางตำรวจเรื่องกำหนดวันเรียกตัวไปสอบสวน
2014-08-27 11:20:45
Advertisement
คลิก!!!

ต้นสังกัด คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) เผย กำลังตกลงกับทางตำรวจเรื่องกำหนดวันเรียกตัวไปสอบสวน

ต้นสังกัด คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) เผย กำลังตกลงกับทางตำรวจเรื่องกำหนดวันเรียกตัวไปสอบสวน

เมื่อวันที่ 27 สิงหาคม ผู้เกี่ยวข้องจาก KeyEast ต้นสังกัดของนักร้องนักแสดงหนุ่ม คิมฮยอนจุง เปิดเผยกับ Newsen ทางโทรศัพท์ว่า "ทางเราอยู่ในระหว่างการปรึกษาหารือกันทางตำรวจอย่างต่อเนื่องเกี่ยวกับกำหนดวันเรียกตัวคิมฮยอนจุงไปสอบสวนครับ"

ผู้เกี่ยวข้องกล่าวอธิบายว่า "ขณะนี้มีข่าวออกมาว่า ทางตำรวจแจ้งให้ทราบว่าจะเรียกทางเราเข้าพบในช่วงสุดสัปดาห์นี้ หรือช่วงต้นเดือนกันยายน แต่จริงๆ แล้วยังไม่ได้มีการกำหนดแต่อย่างใดครับ ขณะนี้อยู่ในระหว่างการปรึกษาหารือกันอยู่ครับ"

อีกทั้ง ผู้เกี่ยวข้องยังกล่าวเสริมว่า "ทางเราเองก็อยากจะป้องกันเรื่องวิพากษ์วิจารณ์ที่จะแพร่ขยายไปในวงกว้างให้เร็วที่สุด และวางแผนจะเข้ารับการสอบสวนจากาทางตำรวจอย่างซื่อสัตย์ครับ"

ก่อนหน้านี้ คิมฮยอนจุงได้สร้างความช็อคให้กับแฟนๆ หลังจากมีข่าวออกมาว่า เขาถูกนางสาว A แฟนสาว ยื่นฟ้องในคดีต้องสงสัยทำร้ายร่างกายจนเคยชิน

นางสาว A ที่ยื่นฟ้องคิมฮยอนจุง ยืนกรานในหนังสือฟ้องร้องว่า เธอคบหากับคิมฮยอนจุงมาตั้งแต่ปี 2012 และถูกคิมฮยอนจุงชกต่อยมา 4 ครั้ง ที่บ้านพักในเขตซงพา กรุงโซล ตั้งแต่เดือนพฤษภาคม จนกระทั่งถึงเดือนกรกฎาคม ต้องเข้ารับการรักษาจาก 2 สัปดาห์ จนถึง 6 สัปดาห์

ทางด้าน KeyEast ต้นสังกัดของคิมฮยอนจุงจึงออกมาแถลงอย่างเป็นทางการเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า "คิมฮยอนจุงกับนางสาว A รู้จักกันจริงตั้งแต่ปี 2012 และเพิ่งคบหากันเมื่อไม่กี่เดือนมานี้ โดยในระหว่างนี้มีการทะเลาะกันด้วยวาจาที่รุนแรงระหว่างทั้งคู่ เมื่อเกิดอารมณ์รุนแรงขึ้น ทำให้เกิดการทะเลาะวิวาททางร่างกายซึ่งกันและกันจริง แต่เรื่องที่มีการประทุษร้ายร่างกายหลายครั้ง หรือการทำร้ายร่างกายจนเคยชินมาตลอด 2 เดือนนั้น ไม่เป็นความจริงครับ"

ทางต้นสังกัดกล่าวว่า "ทางบริษัทกับคิมฮยอนจุงจะเปิดเผยความจริงผ่านการสอบสวนที่ชัดเจนภายหลังจากนี้ และจะเข้าให้ปากคำการสอบสวนของตำรวจที่จะมีขึ้นในภายหลังอย่างซื่อสัตย์ครับ" เสริม "คิมฮยอนจุงจะทำงานตามตารางงานเดิมที่กำหนดเอาไว้ หลังจากนี้ เขาจะทำอย่างเต็มความสามารถเพื่อที่จะแก้ไขเหตุการณ์ดังกล่าวให้คลี่คลายลงอย่างราบรื่น และจะใช้เวลาพิจารณาตัวเองสักระยะหนึ่งครับ"

อนึ่ง คิมฮยอนจุงวางแผนจะเดินหน้าจัดเวิลด์ทัวร์ที่กำหนดเอาไว้ที่ประเทศเปรู, เม็กซิโก, นาโกย่า ประเทศญี่ปุ่น, เซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน รวมถึงคอนเสิร์ตที่กวางเจา ประเทศจีน ในวันที่ 30 สิงหาคมนี้ โดยไม่มีความคลาดเคลื่อน

ข้อมูลจาก      

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X