ช่องทรูโฟร์ยู คว้ารายการสุดฮิต EXO’S Showtime สุดยอดเรียลลิตี้แรกของ 12 หนุ่มเอ๊กโซ ออกอากาศที่แรกและที่เดียวในไทย
2014-08-18 11:10:33
Advertisement
คลิก!!!

ช่องทรูโฟร์ยู คว้ารายการสุดฮิต EXO’S Showtime สุดยอดเรียลลิตี้แรกของ 12 หนุ่มเอ๊กโซ ออกอากาศที่แรกและที่เดียวในไทย
 
  สถานีทีวีดิจิทัลทรูโฟร์ยู (True4U) ย้ำจุดยืน “EnterTRENDment” ต้อนรับกระแส EXO’S ฟีเวอร์ ด้วยวาไรตี้4U สนุกสุดฮิตและอินเทรนด์กว่าที่ใด กับรายการใหม่ล่าสุด “EXO’s Showtime” เรียลลิตี้ของ 12 หนุ่ม ‘EXO’ (เอ๊กซ์โซ) ที่กำลังมาแรงแบบฉุดไม่อยู่ให้สาวกของหนุ่มๆได้อุ่นเครื่องไปกับความน่ารักสดใสของเหล่าชายหนุ่มที่มีพลังพิเศษประจำตัวซึ่งมาจากดาวเคราะห์นอกระบบสุริยะ ชื่อว่า “เอ๊กโซ แพลนเนท” พร้อมลุ้นรับบัตรคอนเสิร์ต EXO FROM EXOPLANET#1 THE LOST PLANET – in BANGKOK ทุกสัปดาห์ ติดตามรายการ EXO’s Showtime ทุกวันพฤหัสบดี และ ศุกร์ เวลา 20.15 – 21.15 น. เริ่มออกอากาศวันแรกวันที่ 21 สิงหาคมนี้ สถานีทีวีดิจิทัลทรูโฟร์ยูบนกล่องทรูวิชั่นส์ ช่อง 2 และ 34 / จานดาวเทียม ช่อง 4 หรือ 34 / กล่องทีวีดิจิทัล ช่อง 24 
 
        นางรุ่งฟ้า  เกียรติพจน์  กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทรูโฟร์ยู สเตชั่น จำกัด  กล่าวว่าจากกระแสความสำเร็จที่มาแรงของวง EXO (เอ๊กซ์โซ) ทำให้ช่อง True4U(ทรูโฟร์ยู)ดิจิทัลทีวีที่เน้นจุดยืน EnterTRENDment อินเทรนด์สุดๆ คัดสรรคอนเทนท์เหนือระดับด้วยการอิมพอร์ตรายการสุดฮิต “EXO’s Showtime” เรียลลิตี้ของ 12 หนุ่ม ‘EXO’(เอ๊กซ์โซ) ที่ถ่ายทอดความน่ารักสดใสเป็นกันเองให้แฟนคลับได้ชมที่แรกและที่เดียวในไทยทุกวันพฤหัสบดี และ ศุกร์ เวลา 20.15 – 21.15 น. เริ่มออกอากาศวันแรกวันที่ 21 สิงหาคมนี้ และที่พิเศษยิ่งขึ้นช่องทรูโฟร์ยู(True4U)ยังเอาใจบรรดาเหล่าแฟนคลับที่พลาดโอกาสซื้อบัตรคอนเสิร์ต EXO FROM EXOPLANET#1 THE LOST PLANET – in BANGKOK ให้ได้ร่วมกิจกรรมผ่านทางรายการ เพื่อลุ้นรับบัตรในทุกสัปดาห์โดยติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมทางเว็บไชต์ True4U.com และยังเลือกชมผ่านแอพพลิเคชั่นTrue4Uได้อีกด้วย ซึ่งมั่นใจว่าผู้ชมช่องทรูโฟร์ยู จะได้สัมผัสประสบการณ์ความบันเทิงที่แตกต่าง เหนือระดับและประทับใจอย่างแน่นอน
 
        รายการ“EXO’s Showtime”รายการเรียลลิตี้ของหนุ่มๆ‘EXO’ (เอ๊กซ์โซ) เหล่าชายหนุ่มที่มีพลังพิเศษประจำตัว ซึ่งมาจากดาวเคราะห์นอกระบบสุริยะ ชื่อว่า “เอ๊กโซ แพลนเนท” ถือกำเนิดมาเพื่อเอาชนะโลกเป็นกลุ่มฝาแฝด “เอ๊กโซ เค” และ “เอ๊กโซ เอ็ม” โดยเริ่มทำกิจกรรมทั้งในเกาหลี และจีน ตอนนี้โลกได้ถูกยึดโดย “เอ๊กโซ” แล้ว!!บรรดาหมาป่าหนุ่มทั้ง12ชีวิตที่ทั่วโลกให้ความสนใจอยู่ในขณะนี้จะพกพาความน่ารัก ความเปิ่นและความเกรียนมาให้เหล่าบรรดาแฟนคลับได้ฮากันกระจาย รวมถึงภาพUnseenของหนุ่มๆ ทั้งบุคลิก นิสัยและตัวตนแบบที่ไม่เคยใครเห็นที่ไหนมาก่อน ด้วยการตัดต่อแบบ Special Thailand Edition สำหรับผู้ชมช่องทรูโฟร์ยูโดยเฉพาะอีกด้วย
 
กลุ่มฝาแฝด “เอ๊กโซ เค” ประกอบด้วย
 
ซูโฮ ฉายา : ลีดเดอร์ / เอ๊ก ซู โฮ อันดับ 1 ของ เอ๊กโซ! พี่ลีดเดอร์ ผู้ที่เป็นจิตใจ และ ปกป้องเอ๊กโซ ถ้าคุณรู้จักเขาแล้ว เขาคือชายหนุ่มผู้สุภาพ เรียบร้อย
แบค ฮยอน ฉายา : บีเกิ้ล หมายเลข 1 /  หมาน้อย เสน่ห์เฉพาะตัว ที่น่ารัก คล้ายลูกสุนัขขนปุย ความหวัง, พรสวรรค์ที่สมบูรณ์แบบแห่งเอ๊กโซ
ชาน ยอล ฉายา : บีเกิ้ล หมายเลข 2 / แฮ้ปปี้ ไวรัส เพียงแค่ 5 นาทีที่ ชานยอล ปรากฏตัว!! ผู้สร้างบรรยากาศแห่งเอ๊กโซ  ไม่ว่าเมื่อไหร่ ความสุขก็แพร่กระจายเต็มพื้นที่
ดีโอ ฉายา : ดโย โก มี / โดโดริ  คำจำกัดความของหนุ่มที่มีทั้งความน่ารัก และความแมน ที่เข้าไปอยู่ในหัวใจบรรดาพี่สาว Y
ไค ฉายา : 84 จงอิน / จงกู  คาริสม่า(เสน่ห์) อันดับ 1 แห่งเอ๊กโซ! แต่ถ้าลงมาจากเวทีเมื่อไหร่ เขาจะเปลี่ยนเป็นคนละคน กลายเป็นแค่ชายหนุ่มธรรมดาๆคนหนึ่ง     
เซฮุน ฉายา : พี่ชาย โอเซฮุน / เบบี้   เขาดูเหมือน ชายหนุ่มสุดคูล แต่แท้จริงแล้ว เขาเป็นน้องเล็กที่น่ารักขี้อ้อน ชายผู้ที่ได้รับความรักจากบรรดาพี่สาวแฟนคลับ และพี่ๆในวง!!
 
กลุ่มฝาแฝด  “เอ๊กโซ เอ็ม” ประกอบด้วย
 
ซิ่วหมิน  ฉายา : มักเกิ้ล คิลเลอร์ / เปาซึ (ซาลาเปา) ชายหนุ่มผู้เป็นสเปคของสาวโสด! แค่เห็นครั้งแรก ชายผู้สุขุม ที่สะกดผู้คนให้หยุดนิ่ง
ลู่หาน ฉายา : กวางแห่งรุ่งอรุณ / 5 เซียน ความสามารถด้านกีฬาที่กระชากใจสาวๆ เหมือนในการ์ตูนรัก        โรแมนติกชายหนุ่มผู้ตื่นเต้นไปกับทุกๆสิ่ง
เฉิน ฉายา : ชายผู้อ่อนไหว / ฟังค์กี้ ฟังค์กี้  เทพแห่งเสียง ที่เข้าถึงอารมณ์เพลง อย่างเป็นธรรมชาติ!!แฟนหนุ่มในโลกแห่งความเป็นจริง ที่ทุกคนต้องการ
เลย์  ฉายา : ยูนิคอร์น / เทพรักษา  ใช้พลังรักษาด้วยการจ้องมอง ความสามารถพิเศษคือการรักษา ได้ด้วpตัวเอง
เทา  ฉายา : กังฟูแพนด้า / เอบี สไตล์  น้องเล็กที่อายุน้อยที่สุด ผู้ซึ่งมีร่างกายไว้เพื่อศิลปะการต่อสู้ แต่มีจิตใจที่บอบบาง! เสน่ห์ที่ไม่น่าจะลงตัว แต่ลงตัว
 
ข้อมูลจาก     
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X