ชมภาพ คิมซูฮยอน เดินพรมแดงเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติโตเกียว
2014-10-24 14:24:31
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก stars88jo.tumblr.com

          คิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun) เดินพรมแดงงานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติโตเกียว ครั้งที่ 27 เตรียมรับรางวัล นักแสดงยอดเยี่ยมของเอเชีย 

          วานนี้ (23 ตุลาคม 2557) เว็บไซต์ kpopstarz มีรายงานว่า คิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun)นักแสดงหนุ่มเกาหลีใต้ผู้เป็นที่โด่งดังไปทั่วเอเชีย จากการรับบทเป็น โทมินจุน ในซีรีส์ "My Love From The Star" ได้ร่วมเดินพรมแดงในงานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติโตเกียว (Tokyo International Film Festival) ครั้งที่ 27 ซึ่งภายในงานนี้เขาจะได้รับรางวัล นักแสดงยอดเยี่ยมของเอเชีย (Asia Best Actor) สำหรับภาพยนตร์ต่างชาติพิเศษ ที่ถูกมอบให้แก่ซีรีส์ My Love From The Star ของช่อง SBS ด้วย 

          โดย คิมซูฮยอน ได้เดินทางมาถึงญี่ปุ่นตั้งแต่วันที่ 22 ตุลาคมที่ผ่านมา เพื่อจะร่วมเดินพรมแดงในวันรุ่งขึ้น สำหรับงานเทศกาลภาพยนตร์ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 23-31 ตุลาคม 2557 

          ทั้งนี้ คิมซูฮยอน ได้รับความนิยมอย่างมากในบท โทมินจุน จากซีรีส์เรื่องดังกล่าว และ My Love From The Star ก็เป็นซีรีส์เรื่องฮิตที่โด่งดังไปทั่วโลก ซึ่งมีการนำไปฉายแล้วกว่า 10 ประเทศ ผลงานเรื่องนี้กวาดรางวัลมาในหลายเวที ร่วมทั้งส่งผลให้ คิมซูฮยอน ได้รับรางวัลแดซังจากงาน 2014 Korea Drama Awards สำหรับการรับบทนำในซีรีส์ดังกล่าวด้วย
 


ที่มา  www.kapook.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X