คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) สร้างความตื่นเต้นให้กับแฟนคลับกว่า 20,000 คน ในงานคอนเสิร์ตที่เมืองโยโกฮามา
2014-07-31 11:48:20
Advertisement
คลิก!!!

คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) สร้างความตื่นเต้นให้กับแฟนคลับกว่า 20,000 คน ในงานคอนเสิร์ตที่เมืองโยโกฮามา 
 
คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) ประสบความสำเร็จจากงานเวิร์ลทัวร์ของเสิร์ตของเขา ที่เมืองโยโกฮามา ประเทศญี่ปุ่น
 
งานคอนเสิร์ตครั้งนี้ได้จัดการแสดงขึ้น 2 วัน ระหว่างวันที่ 29 และ 30 กรกฏาคม ณ โยโกฮามาอารีน่า ในงาน '2014 Kim Hyun Joong World Tour: Fantasy in Japan' ร่วมกับแฟนเพลงมากกว่า 20,000 คน
 
คิมฮยอนจุงได้ขนเอาเพลงฮิตกว่า 20 เพลงมาขึ้นทำการแสดงในงานคอนเสิร์ตครั้งนี้ อาทิ เพลงไตเติ้ลจากผลงานมินิอัลบั้มชุดที่ 4 'Beauty Beauty' และ 'His Habit' รวมถึงเพลงฮิตในอดีตอย่าง 'Break Down', 'Lucky Guy' ฯลฯ
 
คิมฮยอนจุงยังได้ร่วมกิจกรรมเซอร์ไพรส์วันเกิดที่จัดขึ้นโดยแฟนๆ ของเขา โดยเขาได้เชิญแฟนคลับคนหนึ่งขึ้นมาบนเวทีและร้องเพลงบัลลาด 'I’m Your Man' ให้กับแฟนคลับผู้โชคดี จากนั้นแฟนคลับก็ได้เป็นตัวแทนกล่าวแสดงความยินดีกับเขาร่วมกับแฟนๆ ทั้งหมดที่เข้าชมงานในวันนั้น  
 
ในช่วงท้ายของงานคอนเสิร์ต แฟนเพลงต่างแสดงความรู้สึกเศร้าด้วยการร่วมร้องเพลงอังกอร์ และคิมฮยอนจุงก็ได้ตอบสนองแฟนๆ ด้วยการร้องเพลง 'Heat' และ 'Your Story' สำหรับเพลงอังกอร์ในตอนท้ายงาน  
 
อีกทั้งคิมฮยอนจุงยังได้เดินลงจากเวทีและจับมือสบตาแบบใกล้ชิดกับแฟนๆ พร้อมกับถ่ายภาพกับแฟนๆ ด้วยมือถือของเขาเพื่อเก็บความประทับใจนี้ร่วมกับแฟนเพลงชาวญีุ่ปุ่น
 
ในขณะเดียวกัน คิมฮยอนจุงเตรียมเดินหน้างานเวิร์ลทัวร์คอนเสิร์ตของเขาต่อในอีก 7 ประเทศ อาทิ เกาหลี, ไต้หวัน, จีน, ญี่ปุ่น, ไทย, เม็กซิโก และเปรู 
 
ข้อมูลจาก   
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
 
 
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X