Super Junior เตรียมเปิดจองบัตรคอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์ 'Super Show 6' ในเกาหลี 7 สิงหาคมนี้
2014-07-31 09:42:04
Advertisement
คลิก!!!

Super Junior เตรียมเปิดจองบัตรคอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์ 'Super Show 6' ในเกาหลี 7 สิงหาคมนี้

Super Junior เตรียมเปิดให้จองบัตรเข้าชมการแสดงคอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์ 'Super Show 6' ในวันที่ 7 สิงหาคมนี้

สำหรับการเปิดจองบัตรเข้าชมการแสดงในครั้งนี้ สามารถจองผ่านเว็บไซต์จองบัตรออนไลน์ Gmarket (http://ticket.gmarket.co.kr) ได้ตั้งแต่วันที่ 7 สิงหาคม เวลา 20.00 น. เป็นต้นไป และเนื่องจาก Super Junior เป็นวงที่มี Ticket Power มหาศาล ซึ่งก็คาดว่าจะเกิดการแข่งขันจองบัตรกันอย่างดุเดือดขึ้นอีกครั้งหนึ่ง

ที่สำคัญ อีทึก (Lee Teuk) ที่เพิ่งปลดประจำการทหารเมื่อวันที่ 29 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ก็จะมาขึ้นโชว์การแสดงในคอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์ 'Super Show 6' ในครั้งนี้ด้วย โดยอีทึกจะมาขึ้นโชว์การแสดงในคอนเสิร์ตเดี่ยวของ Super Junior ในรอบ 2 ปี 4 เดือน หลังจากที่ได้ขึ้นโชว์การแสดงในคอนเสิร์ตอังกอร์ 'Super Show 4' ที่กรุงโซล เมื่อเดือนพฤษภาคม ปี 2012 ซึ่งก็คาดว่าจะได้รับการตอบรับอย่างร้อนแรงมากกว่าเดิมจากแฟนคลับ

'Super Show 6' จะระเบิดความมันส์ขึ้นที่กรุงโซล ก่อนจะทัวร์เปิดคอนเสิร์ตในเมืองสำคัญทั่วโลก เช่น ญี่ปุ่น จีน และไทย โดยจากการที่ 'Super Show 6' มีผู้เข้าชมคอนเสิร์ตทั่วโลกจนกระทั่งถึงตอนนี้กว่า 1,350,000 คน จนครองตำแหน่งคอนเสิร์ตยอดนิยมระดับโลก และคาดว่าในครั้งนี้ก็จะได้รับการตอบรับอย่างร้อนแรงเช่นเดียวกัน

อนึ่ง คอนเสิร์ต 'Super Show 6' ที่กรุงโซล จะเปิดการแสดงขึ้นที่ Jamsil Indoor Stadium กรุงโซล ในวันที่ 20-21 กันยายนนี้

ข้อมูลจาก   
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X