"ซันนี่" เผย หน้าอกคือส่วนที่น่าสนใจที่สุดในร่างกายของเธอ!!
2015-08-05 16:32:58
Advertisement
คลิก!!!

"ซันนี่" เผย หน้าอกคือส่วนที่น่าสนใจที่สุดในร่างกายของเธอ!!

เมื่อเร็วๆ นี้ ซันนี่ (Sunny) ได้สารภาพว่า เธอเชื่อว่าหน้าอกของเธอคือส่วนที่ดึงดูดใจได้มากที่สุดในร่างกายของเธอ โดยซันนี่ได้เปิดเผยเรื่องราวนี้ผ่านทางรายการ 'Channel SNSD' เมื่อวันที่ 4 สิงหาคม ที่ผ่านมา

ในรายการ สมาชิกของวง Girls' Generation ได้ตั้งคำถามที่ชวนจักจี้กับทางซันนี่ ซึ่งทำให้เธอนั้นค่อนข้างอึดอัดใจในการตอบเรื่องพวกนี้ หนึ่งในคำถามเหล่านั้นก็คือ "ตอนที่คุณเปิดตาของคุณเข้าสู่โลกของเรท 19+ (เรทอาร์)?" ซันนี่ กล่าวว่า "มันเกิดขึ้นตอนที่ฉันอายุได้ 21 ปีค่ะ พวกเขาบอกว่าคุณจะรู้บางสิ่งที่มากขึ้น ถ้าคุณมีอายุที่มากขึ้นค่ะ"  

สมาชิกของวง Girls' Generation ยังคงได้พูดถึงส่วนที่ดีที่สุดในร่างกายของพวกเธอ โดยในตอนแรกนั้น ซันนี่ได้เลือกให้ข้อเท้าเป็นส่วนที่ดีที่สุดในร่างกายของเธอ หลังจากนั้นสาวๆ ก็บอกว่าซอฮยอน (Seohyun) ต่างหากที่มีข้อเท้าที่สวยที่สุด ทำให้ซันนี่นั้นตะโกนออกมาว่า "โอเคเอาล่ะ! หน้าอก! หน้าอก!" ในที่สุดซันนี่ก็ยอมรับว่าหน้าอกคือสิ่งที่ดึงดูดใจมากที่สุดในร่างกายของเธอ

 

ด้านของยูริ (Yuri) ได้กล่าวว่า "ตอนนี้เธอดูตัวเล็กลงนะ" ซึ่งซันนี่ก็เห็นด้วย พร้อมกล่าวว่า "ฉันคิดว่ามันเป็นเพราะฉันไดเอทอย่างหนักเลยล่ะค่ะ"

 

แปลจาก http://www.allkpop.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X