ซันนี่ (Sunny) แห่ง Girls' Generation รับหน้าที่ดีเจใหม่ให้กับรายการวิทยุ 'FM Date'
2018-09-10 15:18:48
Advertisement
Pyramid Game

ซันนี่ (Sunny) แห่ง Girls' Generation รับหน้าที่ดีเจใหม่ให้กับรายการวิทยุ MBC 'FM Date'
 
ซันนี่ (Sunny) แห่ง Girls' Generation จะกลับมารับหน้าทีดีเจในรายการวิทยุอีกครั้ง!
 
ในวันที่ 5 พฤษภาคม MBC FM4U เปิดเผยว่า "เริ่มต้นตั้งแต่ในวันที่ 12 พฤษภาคม ซันนี่จะมารับหน้าที่เป็นดีเจใหม่ให้กับรายการ 'FM Date' ครับ มันจะเป็นรายการวิทยุที่จะมอบความอบอุ่นให้กับผู้ฟังในช่วงเวลายามบ่ายครับ"
 
ก่อนหน้านี้ซันนี่เคยมีประสบการณ์ในการเป็นดีเจมาแล้วจากรายการ 'ShimShimTaPa' ร่วมกับซองมิน (Sungmin)
 
ซันนี่เปิดเผยความรู้สึกว่า "เพราะว่าพี่สาวของฉันทำให้ฉันได้ฟังเพลงบนวิทยุมามากมายเลยค่ะ จนกระทั่งตอนนี้ฉันก็ยังฟังวิทยุตอนที่อยู่บนรถอยู่เลยค่ะ ฉันค่อนข้างผิดหวังที่ฉันไม่ค่อยมีโอกาสได้พูดในที่สาธารณะมากเท่าไหร่ค่ะ แต่ตอนนี้ฉันมีความสุขมากที่จะได้รับโอกาสนี้ค่ะ ฉันจะทำอย่างเต็มที่ในการเป็นดีเจ พร้อมทั้งบอกเล่าเรื่องราวให้ผู้ฟังจำนวนมากได้เข้าถึงเพลงที่ฉันได้เปิดให้ฟังกันค่ะ"
 
ทีมงานของรายการวิทยุกล่าวเสริมว่า "คุณจะได้เห็นภาพลักษณ์อีกด้านของซันนี่ที่มีทั้งความเป็นมิตรและเข้าถึงง่าย ซึ่งเป็นภาพลักษณ์ที่แตกต่างจากบนเวทีคอนเสิร์ตของเธอครับ"
 
ในขณะที่ดาวตลกอันยองมิ (Ahn Young Mi) ตกลงที่จะมาร่วมเป็นแขกรับเชิญในรายการ และพัคกึนฮยอง (Park Geun Hyung) ก็ให้สัญญาว่าจะมาร่วมในรายการเช่นกัน 
 
ข้อมูลจาก      
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X