'Pinocchio' เผยภาพโปสเตอร์ละคร 2 แบบ ก่อนออนแอร์ตอนแรก 12 พ.ย นี้
2014-11-06 12:43:39
Advertisement
คลิก!!!

'Pinocchio' เผยภาพโปสเตอร์ละคร 2 แบบ ก่อนออนแอร์ตอนแรก 12 พ.ย นี้

ละครเรื่อง 'Pinocchio' เผยภาพโปสเตอร์ละครอย่างเป็นทางการ 2 แบบ ออกมาให้ชมกันแล้ว

ละครเรื่อง 'Pinocchio' ทางช่อง SBS ได้เปิดเผยภาพโปสเตอร์คู่ อีจงซอก, พัคชินฮเย และภาพโปสเตอร์ 4 นักแสดงนำ อีจงซอก, พัคชินฮเย, คิมยองควาง และอียูบี ออกมาให้ชมกันแล้ว

โดยในเรื่อง อีจงซอก (Lee Jong Suk) ได้รับบทเป็น ชเวดัลโพ ที่ใช้ชีวิตโดยลบเรื่องราวทั้งหมดในอดีต พัคชินฮเย (Park Shin Hye) ได้รับบทเป็น ชเวอินฮา หญิงสาวที่มีอาการของโรคพินอคคิโอที่จะสะอึกเมื่อโกหก คิมยองควาง (Kim Young Kwang) ได้รับบทเป็น ซอบอมโจ นักข่าวผู้เป็นทายาทรุ่นที่ 2 ของครอบครัวที่ร่ำรวย และอียูบี (Lee Yoo Bi) ได้รับบทเป็น ยุนยูแร นักข่าวสาวที่เคยเป็นแฟนคลับซาแซงของไอดอลมาก่อน ซึ่งทั้ง 4 คน ก็กำลังยิ้มที่ดูเหมือนกัน แต่ก็มีเสน่ห์ที่แตกต่างกันอยู่

อีจงซอกกับพัคชินฮเยเผยความดูดีในชุดเสื้อไหมพรมสีขาวที่ให้ความอบอุ่น ดูเหมือนเป็นการใส่เสื้อคู่กันเลยทีเดียว โดยพัคชินฮเยที่นั่งพิงไหล่อีจงซอก ก็เผยให้เห็นบรรยากาศราวกับเป็นคู่รักกัน ส่วนคิมยองควางกับอียูบีต่างสวมเสื้อผ้าโทนสีพาสเทลดูเป็นธรรมชาติ เผยให้เห็นเสน่ห์ที่เต็มไปด้วยความสดใสและมีชีวิตชีวา

นอกจากนี้ ภาพที่ดูเป็นธรรมชาติของนักแสดงทั้ง 4 คน ก็สร้างความคาดหวังถึงเรื่องราวการเติบโตของเหล่าวัยรุ่นผู้บริสุทธิ์และอบอุ่นของพวกเขาเป็นอย่างยิ่ง

ส่วนภาพโปสเตอร์คู่ของอีจงซอกกับพัคชินฮเยก็สร้างความตื่นเต้นให้กับผู้ชมเป็นอย่างยิ่ง โดยภาพที่ทั้งคู่ต่างกำลังนอนทับแขนตัวเองอยู่บนก้อนเมฆ และสบตากันและกันราวกับในโลกนี้มีเราอยู่เพียงสองคน ก็สร้างความคาดหวังเป็นอย่างมากถึงเรื่องราวความรักโรแมนติกที่ทั้งคู่จะมาถ่ายทอดในละคร

ที่สำคัญ คำบรรยายที่น่าตื่นเต้นในภาพโปสเตอร์ทั้งสองภาพที่มีใจความว่า 'เรื่องราวการเติบโตของชายหนุ่มที่ใช้ชีวิตในชื่อที่หลอกลวง กับหญิงสาวที่ไม่สามารถโกหกได้' ก็สร้างความคาดหวังและความสงสัยให้กับผู้ชมถึงเรื่องราวในละคร 'Pinocchio' ได้เป็นอย่างดี

อนึ่ง 'Pinocchio' จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 12 พฤศจิกายนนี้ เวลา 22.00 น. (ตามเวลาเกาหลี)

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X