ทิฟฟานี่ (Tiffany) แห่ง SNSD เผย เคยทำเรื่องโรแมนติกด้วยการเขียนจดหมายด้วยลายมือของเธอ ซึ่งผู้รับอาจจะเป็นนิชคุณ (Nichkhun)!!
2014-06-18 20:27:09
Advertisement
คลิก!!!

ทิฟฟานี่ (Tiffany) แห่ง SNSD เผย เคยทำเรื่องโรแมนติกด้วยการเขียนจดหมายด้วยลายมือของเธอ ซึ่งผู้รับอาจจะเป็นนิชคุณ (Nichkhun)!!
 
วันที่ 17 มิถุนายน ในรายการ On Style 'Jessica & Krystal' เจสสิก้า (Jessica) ได้ออกไปเที่ยวกับเพื่อนๆ สมาชิกวง Girls' Generation อาทิ ฮโยยอน (Hyoyeon) และทิฟฟานี่ (Tiffany) โดยพวกเธอได้ร่วมกันทำบททดสอบจิตวิทยาการเดท และเปิดเผยรูปแบบในการออกเดทของพวกเธอ   
 
ฮโยยอนกล่าวว่า "อะไรจะยอดเยี่ยมไปกว่าวันครบรอบล่ะจริงมั้ย? อัลบั้มภาพที่มีรูปเราแค่สองคน จดหมายที่เขียนด้วยลายมือ ท่องเที่ยวไปด้วยกันสองคน หรือจัดปาร์ตี้สุดแสนพิเศษ"
 
หลังจากนั้นทุกคนก็ต่างมุ่งความสนใจไปที่ทิฟฟานี่ (เธอกำลังออกเดทอยู่กับนิชคุณ (Nichkhun) วง 2PM) ทิฟฟานี่กล่าวว่า "บางครั้งฉันก็ลองทำอะไรง่ายๆ เช่นการเขียนจดหมายด้วยลายมือของตัวเองล่ะ" จากคำพูดของเธอสร้างความประหลาดใจให้กับเจสสิก้าและฮโยยอน บรรยากาศในตอนนั้นเริ่มแปลกไป ทิฟฟานี่ไม่สามารถกลั้นหัวเราะได้พร้อมตะโกนออกมาว่า "คุณก็ทำมันได้นะ มันจะเป็นสิ่งที่ระลึกถึงวันนั้นล่ะ"
 
ฮโยยอนกล่าวเสริม "ด้วยอายุเท่านี้ มันคงเป็นปัญหาถ้าคุณไม่เคยออกเดทเลยแม้แต่ครั้งเดียวนะ" ทิฟฟานี่ตอบกลับว่า "ฉันไม่คิดว่าฉันควรจะพูดเรื่องนี้นะ"
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X