คิมอาจุง (Kim Ah Joong) มีลุ้น แคสติ้งในละครเรื่องใหม่ 'Oh Hae Young Again' ทางช่อง tvN
2016-02-10 11:11:54
Advertisement
คลิก!!!

คิมอาจุง (Kim Ah Joong) มีลุ้น แคสติ้ง

ในละครเรื่องใหม่ 'Oh Hae Young Again' ทางช่อง tvN

 

นักแสดงสาว คิมอาจุง (Kim Ah Joong) มีลุ้น อาจจะได้แคสติ้งในละครเรื่อง 'Oh Hae Young Again' ทางช่อง tvN

เมื่อวันที่ 4 กุมภาพันธ์ ผู้เกี่ยวข้องจาก tvN เปิดเผยกับ TV Daily ว่า "คิมอาจุงได้รับการติดต่อทาบทามให้มาแคสติ้งในละครเรื่อง 'Oh Hae Young Again' และกำลังพิจารณาอยู่ครับ"

'Oh Hae Young Again' เป็นละคร Mystery Romance ที่เล่าถึงเรื่องราวของชายหนุ่มที่มีความสามารถพิเศษในการมองเห็นอนาคต กับหญิงสาวสองคนที่ชีวิตมาพัวพันกันเพราะชื่อ โดยบทที่คิมอาจุงได้รับการติดต่อทาบทามให้มาแคสติ้ง คือบท โอแฮยอง พนักงานในบริษัทใหญ่

อีกทั้ง 'Oh Hae Young Again' ยังสร้างความคาดหวังให้กับผู้ชมเนื่องจากเป็นผลงานการร่วมงานกันเป็นครั้งแรกของ PD ซงฮยอนอุค ที่เคยกำกับละครเรื่อง 'Marriage, Not Dating', 'Super Daddy Yul' กับนักเขียนบท พัคแฮยอง ที่เคยเขียนบทละครเรื่อง 'I Live in Cheongdam-Dong', 'Old Miss Diary'

อนึ่ง 'Oh Hae Young Again' ถูกจัดผังออกอากาศต่อจากละครเรื่อง 'Pied Piper' ที่จะออกอากาศต่อจากละครเรื่อง 'Cheese in the Trap' ที่กำลังออกอากาศอยู่ในขณะนี้ โดยมีกำหนดจะออกอากาศตอนแรกในเดือนพฤษภาคม


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X