จองจินอุน เผยเสน่ห์ความเท่ในมาดนักกีฬาเบสบอล จากผลงานละครเรื่อง “Madame Antoine”
2016-01-21 13:45:46
Advertisement
คลิก!!!

จองจินอุน (Jung Jin Woon) เผยเสน่ห์

ความเท่ในมาดนักกีฬาเบสบอล จากผลงานละครเรื่อง “Madame Antoine”

 

เมื่อวันที่ 20 มกราคม ทีมงานจากละครเรื่อง JTBC “Madame Antoine” ได้ทำการเปิดเผยภาพถ่ายใหม่ของจองจินอุน (Jung Jin Woon) ที่แปลงโฉมเป็นนักกีฬาเบสบอลสุดเท่ออกมาให้ชมกัน  

“Madame Antoine” เป็นละครเกี่ยวกับผู้ชายและผู้หญิงผู้ซึ่งเล่นเกมจิตวิทยาที่เกี่ยวกับความรักร่วมกัน ในละครจองจินอุนจะได้มารับบทเป็นน้องชายของชเวซูฮยอน (Choi Soo Hyun) ซึ่งรับบทโดยซองจุน (Sung Joon) ที่มีชื่อว่าชเวซึงชาน (Choi Seung Chan) เขาเป็นอดีตนักกีฬาทีมชาติผู้ซึ่งเป็นคนเปิดเผยและมีจิตใจที่ดี

รอยยิ้มที่ดูน่ารักของเขาในภาพถ่ายชุดนี้นั้น ต้องทำให้หัวใจของแฟนๆ หลอมละลายกันอย่างแน่นอน ถึงแม้ว่าโดยธรรมชาตินั้นเขาจะเป็นคนขี้เล่น แต่เขาก็กลับเข้าสู่โหมดจริงจังในทันทีที่มีการถ่ายทำ ซึ่งก็ได้รับเสียงชื่นชมเป็นอย่างมากจากเหล่าทีมงานของละคร

เพราะว่าจองจินอุนนั้นชื่นชอบกีฬา เขาจึงได้ทำการเรียนรู้ทักษะการเล่นกีฬาชนิดนี้จากนักกีฬาเบสบอลมืออาชีพ เพื่อให้ตัวละครที่เขานั้นได้รับออกมาดูสมบูรณ์แบบมากที่สุด  

ในเวลานี้ชเวซึงชานได้ออกมาดูแลงานในสำนักงานให้กับพี่ชายของเขา หลังจากที่สิ้นสุดการทำอาชีพนักกีฬาเบสบอลไปแล้ว คาดกันว่าเขาจะมีเรื่องราวความรักสามเส้าร่วมกับพี่ชายของเขา ด้วยการมอบความรักให้กับหญิงสาวคนเดียวกันที่มีชื่อว่าโกฮเยริม (Go Hye Rim) ซึ่งรับบทโดยฮันเยซึล (Han Ye Seul) ถึงแม้ว่าเขาจะมีอายุน้อยกว่าเธอก็ตาม ด้านของแฟนๆ ต่างอยากรู้อยากเห็นกันว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับความสัมพันธ์ของพวกเขา ในขณะที่พี่น้องสองคนนี้นั้นมีความแตกต่างกันเป็นอย่างมากในละครเรื่องนี้

อนึ่ง ละครเรื่อง “Madame Antoine” เตรียมออกอากาศให้ชมกันตอนแรกในวันที่ 22 มกราคม เวลา 20.30 น. ตามเวลาท้องถิ่น

 

แปลจาก http://www.soompi.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X