ทีมงานละครเรื่อง "Oh My Venus" เผยเสน่ห์ความเท่หลากหลายรูปแบบของซองฮุน (Sung Hoon)
2015-11-06 09:02:53
Advertisement
คลิก!!!

ทีมงานละครเรื่อง "Oh My Venus"

เผยเสน่ห์ความเท่หลากหลายรูปแบบของซองฮุน (Sung Hoon)

 

ซองฮุน (Sung Hoon) นักแสดงหนุ่มจากละครเรื่อง "Oh My Venus" พร้อมแล้วที่จะมายึดครองหัวใจของสาวๆ ในตอนนี้

ละครเรื่อง KBS 2TV "Oh My Venus" ซึ่งเตรียมออกอากาศให้ชมกันตอนแรกในวันที่ 16 พฤศจิกายน นี้นั้น ซองฮุนจะได้มารับบทเป็นจางจุนซอง (Jang Joon Sung) ผู้ซึ่งเป็นเทรนเนอร์ส่วนตัวให้กับยองโฮ (Yeong Ho) รับบทโดยโซจีซบ (So Ji Sub) และเป็นอดีตแชมป์ของทาง UFC

ด้วยความสูงที่โดดเด่นกว่า 184 เซนติเมตร ทำให้ซองฮุนได้รับความสนใจจากแฟนละครสาวๆ ได้ไม่ยากเย็นอะไรนัก

ซองฮุนเคยเป็นเจ้าของสถิติการแข่งขันว่ายน้ำท่าผีเสื้อในรายการ "Our Neighborhood Arts and Physical Education" ไปเมื่อไม่นานมานี้ นอกจากนั้นเขายังมีร่างกายที่แข็งแกร่ง และสร้างความประทับใจอย่างมากให้กับผู้ชมรายการกันมาแล้ว

ในตอนที่เขาได้ร่วมงานเว็บดราม่ากับแจคยอง (Jae Kyung) ในละครเรื่อง "Noble, My Lady" เขาก็สามารถดึงเอาบุคลิกของตัวละครออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบ ส่วนในละครเรื่อง SBS "Passionate Love" เขาก็ได้มารับบทเป็นทั้งคนที่ไม่ดีและคนดีในเวลาเดียวกัน

นอกจากนั้นเขายังมีความสามารถพิเศษในการเป็นดีเจ ซึ่งแฟนๆ ต่างได้เห็นกันจากงานเอเชียทัวร์ของเขาในประเทศจีน, ญี่ปุ่น และประเทศอื่นๆ ทั่วเอเชีย เมื่อเร็วๆ นี้ในงานแฟนมีทติ้ง เขาก็ได้แสดงความรักที่มีให้ต่อแฟนๆ ของเขา ในขณะที่โชว์ความสามารถที่หลากหลายของเขาในเวลานั้น

จากตัวอย่างผลงานที่น่าประทับใจและการแสดงที่มีประสิทธิภาพของเขาที่ผ่านมานี้ ทั้งความสามารถทางด้านกีฬาและดนตรี ต่างทำให้แฟนๆ ละครคาดหวังกันอย่างมากต่อบทบาทที่เขานั้นได้รับในผลงานละครเรื่องใหม่นี้กัน  

อนึ่ง คุณสามารถติดตามผลงานการแสดงล่าสุดของซองฮุนได้จากละครเรื่อง "Oh My Venus" ซึ่งมีกำหนดออกอากาศตอนแรกในวันที่ 16 พฤศจิกายน นี้

 

ภาพจาก http://www.newsen.com

แปลจาก http://www.hancinema.net  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X