เกิร์ลกรุ๊ปวงไหนชนะเกมมวยปล้ำรอบก่อนรองชนะเลิศ ในรายการ 'Idol Star Athletics Championship'
2015-09-30 10:12:18
Advertisement
คลิก!!!

เกิร์ลกรุ๊ปวงไหนที่จะชนะเกมการแข่งขันมวยปล้ำรอบก่อนรองชนะเลิศ

ในรายการ 'Idol Star Athletics Championship'

 

เมื่อวันที่ 28 กันยายน ในตอนแรกของรายการ 'Idol Star Athletics Championship (ISAC)' เราจะได้เห็นสมาชิกของวงเกิร์ลกรุ๊ป อาทิ Girl's Day, AOA, Red Velvet, A Pink, Nine Muses และ EXID เข้าร่วมการแข่งขันมวยปล้ำหญิงด้วยกัน

ในรอบแรกของการแข่งขัน ฮเยริน (Hyerin) วง EXID จัดการล้มคยองริ (Kyung Li) วง Nine Muses ได้ในเวลาเพียงแค่ 2 วินาที ในรอบต่อมาซองอา (SungA) วง Nine Muses ก็สามารถเอาชนะฮานิ (Hani) วง EXID ไปได้สำเร็จ และปิดท้ายที่คู่ของโซจิน (So Jin) วง Nine Muses และโซลจี (Sol Ji) วง EXID โดยโซจินสามารถเอาชนะไปได้เช่นกันในรอบนี้ ทำให้วง Nine Muses ชนะการแข่งขันในรอบแรก และก้าวเข้าสู่ในรอบรองชนะเลิศได้ต่อไป  

ในการแข่งขันรอบที่ 2 เป็นการพบกันของเกิร์ลกรุ๊ปวง AOA ที่สามารถเอาชนะวง Girl's Day ไปได้ และสมาชิกของวง A Pink ก็สามารถเอาชนะวง Red Velvet ไปได้เช่นกัน ในรอบสุดท้ายของรอบก่อนรองชนะเลิศ สมาชิกวง T-ara สามารถเอาชนะวง Secret ไปได้ในวันนั้น

โดยการแข่งขันรอบรองชนะเลิศในวันที่ 29 กันยายน นี้นั้น เราจะได้เห็นการแข่งขันมวยปล้ำที่ดุเดือดมากยิ่งขึ้นของเหล่าสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ปที่เข้าสู่ในรอบต่อไป อาทิ AOA, A Pink, T-ara และ Nine Muses

 

แปลจาก http://www.allkpop.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X