เผยภาพทีเซอร์โปสเตอร์ของชเวคังฮี , จูซังอุค , คิมแซรน และนัมจูฮยอก จากละครเรื่อง ′Glamorous Temptation'
2015-09-23 16:45:09
Advertisement
คลิก!!!

เผยภาพทีเซอร์โปสเตอร์ของชเวคังฮี (Choi Kang Hee), จูซังอุค (Joo Sang Wook),

คิมแซรน (Kim Sae Ron) และนัมจูฮยอก (Nam Joo Hyuk) จากละครเรื่อง ′Glamorous Temptation'

 

ภาพทีเซอร์โปสเตอร์ของเหล่านักแสดงจากละครเรื่อง 'Glamorous Temptation' ได้รับการเปิดเผยออกมาให้ชมกันในวันนี้   

วันที่ 23 กันยายน MBC ได้ทำการปล่อยภาพทีเซอร์โปสเตอร์ 2 แบบ จากละครเรื่อง 'Glamorous Temptation' ออกมาให้ชมกัน ในภาพโปสเตอร์ใบแรกนั้นจะเป็นภาพของสองนักแสดงนำของเรื่องอย่างชเวคังฮี (Choi Kang Hee) และจูซังอุค (Joo Sang Wook) ผู้ซึ่งรับบทในวัยผู้ใหญ่ของตัวละครในวัยเด็ก ซึ่งรับบทโดยคิมแซรน (Kim Sae Ron) และนัมจูฮยอก (Nam Joo Hyuk)

ในภาพทีเซอร์โปสเตอร์อีกใบนั้น เราจะได้เห็นคิมแซรนและชเวคังฮี ซึ่งทั้งคู่ได้รับบทเป็นชินอึนซู (Shin Eun Soo) กับนัมจูฮยอกและจูซังอุค ซึ่งทั้งตู่ได้รับบทเป็นจินฮยองอู (Jin Hyung Woo) พร้อมกับเผยการแสดงออกผ่านสีหน้าต่างๆ ของพวกเขา ซึ่งแฟนๆ ละครจะได้เห็นการเปลี่ยนแปลงของเหล่าตัวแสดงนำจากวัยเด็กไปสู่ในวัยผู้ใหญ่ในภาพโปสเตอร์ใบนี้

อนึ่ง ละครเรื่อง 'Glamorous Temptation' นำแสดงโดย ชเวคังฮี, จูซังอุค, จองจินยอง (Jung Jin Young), ชาเยรยอน (Cha Ye Ryun), คิมแซรน และนัมจูฮยอก โดยละครจะออกอากาศให้ชมกันตอนแรกในวันที่ 5 ตุลาคม หลังตอนจบของละครเรื่อง 'Hwajung'

 

ภาพจาก http://thestar.chosun.com

แปลจาก http://mwave.interest.me  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X