ทีมงานละคร 'Glamorous Temptation' ปล่อยภาพเบื้องหลังฉากจูบของชาเยรยอน และจูซังอุค ต่อหน้าชเวคังฮี
2015-10-12 10:10:42
Advertisement
คลิก!!!

ทีมงานละคร 'Glamorous Temptation' ปล่อยภาพเบื้องหลังฉากจูบ

ของชาเยรยอน (Cha Ye Ryun) และจูซังอุค (Joo Sang Wook) ต่อหน้าชเวคังฮี (Choi Kang Hee)

 

เมื่อวันที่ 11 ตุลาคม ทีมงานของละคร MBC "Glamorous Temptation" ได้ทำการเปิดเผยภาพถ่ายเบื้องหลังการทำงานของจูซังอุค (Joo Sang Wook) ในบทบาทของจินฮยองอู (Jin Hyung Woo) และชาเยรยอน (Cha Ye Ryun) ในบทบาทของคังอิลจู (Kang Il Joo) กับฉากจูบของพวกเขาต่อหน้าชเวคังฮี (Choi Kang Hee) ในบทบาทชินอึนซู (Sin Eun Soo) ที่ดูประหลาดใจเมื่อได้เห็นทั้งคู่นั้นกำลังจูบกัน

ไม่นานมานี้ได้มีการเปิดเผยภาพฉากจูบดังกล่าว หลังจากที่ทีมงานได้รับกระแสตอบรับอย่างมากมายจากแฟนละคร ทันทีที่ตอนแรกของละครนั้นออกอากาศไปแล้ว จูซังอุคและชาเยรยอนได้ดึงดูดความสนใจจากผู้ชมละครในฉากนี้ได้เป็นอย่างดี พร้อมกับใบหน้าของชเวคังฮีที่ดูประหลาดใจอย่างมากที่ได้เห็นทั้งคู่จูบกันนั้น ก็ยิ่งเพิ่มความตรึงเครียดให้กับความสัมพันธ์ที่ยุ่งเหยิงของพวกเขากันมากยิ่งขึ้น

ในตอนแรกของละครเรื่อง "Glamorous Temptation" ได้มีฉากที่ยอดเยี่ยมมากมาย และสร้างความประทับใจให้กับแฟนๆ ละครได้เป็นอย่างดี ต้องขอบคุณเรื่องราวที่ดำเนินไปอย่างรวดเร็วและการแสดงที่สุดยอดของเหล่านักแสดงนำ โดยเฉพาะอย่างยิ่งฉากจูบของนักแสดงรุ่นเด็กในท้ายตอนแรก และได้เปลี่ยนมาแสดงให้เห็นตัวละครในวัยผู้ใหญ่ที่ตรงกันข้ามออกไปอย่างสิ้นเชิง  

ชินอึนซู, จินฮยองอู และคังอิลจู จะกลับมาพบกันอีกครั้งหลังจากที่พวกเขาเป็นผู้ใหญ่ เรื่องราวความรักของพวกเขาจะเป็นอย่างไรกันต่อไปนั้น แฟนๆ สามารถติดตามชมกันได้ในละครเรื่อง "Glamorous Temptation" ทุกคืนวันจันทร์และอังคารทางช่อง MBC

 

แปลจาก http://www.hancinema.net

โดย http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X