เผยภาพชเวคังฮี (Choi Kang Hee) สวมชุดนักโทษ แสดงฉากเค้นอารมณ์สุดสะเทือนใจในละครเรื่อง 'Glamorous Temptation'
2015-09-22 16:57:55
Advertisement
คลิก!!!

เผยภาพชเวคังฮี (Choi Kang Hee) สวมชุดนักโทษ

แสดงฉากเค้นอารมณ์สุดสะเทือนใจในละครเรื่อง 'Glamorous Temptation'

 

ทีมงานละครเรื่อง 'Glamorous Temptation' ได้ทำการเปิดเผยภาพถ่ายใหม่ของนักแสดงสาวชเวคังฮี (Choi Kang Hee) ออกมาให้แฟนๆ ได้ติดตามชมกันในวันนี้

ในภาพที่เปิดเผยออกมานั้น เราจะได้เห็นชเวคังฮีแสดงฉากสุดสะเทือนใจ ในขณะที่เธอนั้นต้องสวมใส่ชุดนักโทษ และแสดงออกถึงความเจ็บปวดใจได้อย่างชัดเจน เหตุใดตัวละครนี้ถึงต้องมาอยู่ในคุก? ทำไมเธอถึงต้องเสียใจมากมายขนาดนั้น? เป็นสิ่งที่เราต้องคอยติดตามชมกันในละครเรื่องนี้

ในละครชเวคังฮีจะมารับบทเป็นชินอึนซู (Shin Eun Soo) ผู้ซึ่งกลายไปเป็นคนในจำนวน 1% ของสังคมชั้นสูง ด้านทีมงานของละครกล่าวว่า ชเวคังฮีนั้นมีภาพลักษณ์ที่บริสุทธิ์และสดใสร่าเริง แต่การแสดงที่ดูแตกต่างออกไปอย่างมากในละครเรื่องนี้นั้น ต่างสร้างความประทับใจให้กับทีมงานทุกๆ คน เกี่ยวกับทักษะด้านการแสดงที่ยอดเยี่ยมของเธอ  

อนึ่ง ละครเรื่อง 'Glamorous Temptation' เตรียมออกอากาศให้ชมกันตอนแรกในวันที่ 5 ตุลาคม โดยจะเริ่มต้นเรื่องราวในวัยเด็กของสองนักแสดงนำ ซึ่งในวัยเด็กนั้นรับบทโดยนัมจูฮยอก (Nam Joo Hyuk) และคิมแซรน (Kim Sae Ron)

 

แปลจาก http://www.allkpop.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X