ทีมงาน "Fancy Seduction" เผยภาพการซ้อมบทของชเวคังฮี (Choi Kang Hee), จูซังอุค (Joo Sang Wook) และชาเยรยอน (Cha Ye Ryun)
2015-08-26 17:13:34
Advertisement
คลิก!!!

ทีมงานเรื่อง "Fancy Seduction" เผยภาพการซ้อมบทละครร่วมกันเป็นครั้งแรก

ของชเวคังฮี (Choi Kang Hee), จูซังอุค (Joo Sang Wook) และชาเยรยอน (Cha Ye Ryun)

 

ผู้หญิงจากทั่วโลกต่างมีความพึงพอใจที่จะได้เป็นสาวเพียงแค่ 1% ในสังคมชั้นสูง นี่คือเรื่องราวย่อๆ ของละครเรื่องใหม่ล่าสุด "Fancy Seduction"

เมื่อวันที่ 24 สิงหาคม ได้มีการร่วมซ้อมอ่านบทละครเป็นครั้งแรกของเหล่านักแสดงนำจากละคร อาทิ ชเวคังฮี (Choi Kang Hee), จูซังอุค (Joo Sang Wook), ชาเยรยอน (Cha Ye Ryun) และจองจินยอง (Jung Jin Young)

ก่อนที่จะเริ่มต้นซ้อมอ่านบทละคร ผู้กำกับคิมซังฮยอบ (Kim Sang Hyub) ได้เปิดเผยว่า "พวกเรากำลังจะเริ่มต้นการถ่ายทำที่ยาวนาน ผมคิดหลายอย่างเกี่ยวกับละครเรื่องนี้ว่าจะทำอะไรต่อไป และผมคิดว่าสิ่งสำคัญที่สุดคือการที่ทุกคนนั้นได้มีช่วงเวลาที่ดีร่วมกันครับ"

ผู้กำกับละครกล่าวเพิ่มเติมว่า "เหล่านักแสดงคือสิ่งที่มีรสนิยมเหมือนกับชื่อของละคร ผมหวังว่าพวกคุณจะสนุกและเข้ากันได้ดีในเวลา 6 เดือนต่อจากนี้ครับ"

การซ้อมอ่านบทละครในวันนั้น เต็มไปด้วยความสนุกสนานและความครึกครื้นในเวลาเดียวกัน โดยชเวคังฮีและจูซังอุคได้ทำงานร่วมกันออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบ  

ในละครชเวคังฮีจะมารับบทเป็นชินอึนซู (Sin Eun Soo) ในวันนั้นเธอทำให้ทุกคนเพลิดเพลินไปกับการแสดงออกทางสีหน้าของเธอ ส่วนจูซังอุคจะมารับบทเป็นจินฮยองอู (Jin Hyung Woo) ผู้ซึ่งได้เตรียมตัวมาอย่างหนักสำหรับการซ้อมอ่านบทละครในวันนั้น

ในขณะที่จองจินยองจะมารับบทเป็นคังซอกฮยอน (Kang Seok Hyun) ผู้ซึ่งอยู่ในครอบครัวที่ร่ำรวย และคังอิลจู (Kang Il Joo) ที่รับบทโดยชาเยรยอน เธอจะเป็นเหมือนกับซินเดอเรลล่าแห่งวงการเมือง  

อนึ่ง ละครเรื่อง "Fancy Seduction" เขียนบทโดย ซนยองม๊ก (Son Young Mok) และกำกับโดย คิมซังฮยอบ โดยละครจะออกอากาศให้ชมกันในตอนแรกวันที่ 5 ตุลาคม นี้  

 

ภาพจาก http://enews.imbc.com

แปลจาก http://www.hancinema.net  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X