“ซงอิลกุก”(Song Il Gook) จูงลูกๆแฝด 3 รับงานพรีเซ็นเตอร์เครื่องดื่มแบรนด์ “Minute Maid”
2015-04-25 12:15:17
Advertisement
คลิก!!!

“ซงอิลกุก”(Song Il Gook) จูงลูกๆแฝด 3 รับงานพรีเซ็นเตอร์เครื่องดื่มแบรนด์

“Minute Maid”

มีการประกาศออกมาว่า ซงอิลกุก และ ลูกๆแฝด 3 ที่น่ารัก แทฮัน มินกุก มานเซ ได้ถูกเลือกให้มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ใหม่กับทางเครื่องดื่มชื่อดังแบรนด์ Minute Maid

ทางด้านตัวแทนจากทางแบรนด์ดังกล่าวได้ออกมาอธิบายถึงเหตุผลที่ทำให้ตัดสินใจเลือกทั้ง 4 คนมาร่วมเป็นพรีเซ็นเตอร์ ว่า “เพราะว่าซงอิลกุกนั้นได้เลี้ยงดูเด็กๆด้วยมืออาหารที่ได้สัดส่วนและหนูน้อยทั้งสามก็กินอะไรดูน่าอร่อยไปหมด แถมยังได้รับความรักเป็นอย่างมากอีกด้วย พวกเราจึงได้ตัดสินใจเลือกพวกเขามาเป็นพรีเซ็นเตอร์เพราะว่าตรงกับคอนเซ็ปต์ของทาง Minute Maid เองด้วย ที่นำเสนอในส่วนของความอร่อยและคุณภาพของสินค้าที่มาจากธรรมชาติ”

 

ผ่านทางรายการ Superman Returns ทางสถานี KBS ซงอิลกุกได้รับการชื่นชมกับความเอาใจใส่ดูแลลูกๆ และเดินหน้าเป็นตัวอย่างที่ดีในฐานะเป็นคุณพ่อตัวอย่างของคนเกาหลี

ในฐานะพรีเซ็นเตอร์นั้น ซงอิลกุกจะลูกๆทั้ง 3 จะมาเผยให้เห็นถึงความเพลิดเพลินไปกับการดื่มน้ำผลไม้ของ Minute Maid ผ่านทางงานโฆษณาทางโทรทัศน์

 
ข้อมูลจาก 
http://www.popcornfor2.com/ หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X