“BIGBANG” เตรียมปล่อยเพลงใหม่เดือนละเพลง ก่อนเผยตัวเต็ม ก.ย. นี้
2015-04-25 12:03:11
Advertisement
คลิก!!!

“BIGBANG” เตรียมปล่อยเพลงใหม่เดือนละเพลง ก่อนเผยตัวเต็ม ก.ย. นี้

เมื่อวันที่ 24 เมษายนที่ผ่านมา ทางด้าน YG Entertainment ได้มีการออกมาประกาศเกี่ยวกับการคัมแบ็คของวง BIGBANG ผ่านทางภาพทีเซอร์

ซึ่งภาพดังกล่าวนั้นได้เผยให้เห็นว่า วง BIGBANG จะมีการปล่อยซิงเกิ้ลออกมาทุกๆวันแรกของเดือน ตั้งแต่เดือนพฤษภาคมไปจนถึงเดือนสิงหาคม หลังจากนั้น ในวันที่ 1 กันยายน ถึงจะปล่อยอัลบั้ม MADE ตัวเต็มออกมา

โดยซิงเกิ้ลต่างๆที่จะปล่อยออกมานั้นจะไม่ใช่ในรูปแบบดิจิตอลซิงเกิ้ล ซึ่งแฟนๆเองต่างก็ตั้งตารอคอยว่าแต่ละเพลงนั้นจะออกมาเป็นอย่างไรบ้าง

การกลับมาในครั้งนี้ถือเป็นการกลับมาในรอบเกือบๆ 3 ปี นับตั้งแต่ที่พวกเขาเคยมีผลงานไปเมื่อประมาณ 2 ปี กับอีก 10 เดือน นอกจากนี้ยังจะมีในส่วนของการเดินสายเวิร์ลทัวร์เพื่อไปพบปะกับแฟนๆทั่วโลกอีกด้วย

BIGBANG นั้น มีกำหนดการจะจัดเวิร์ลทัวร์เริ่มต้นที่ Seoul Olympic Park Stadium ในวันนี้ และพรุ่งนี้ พร้อมกับการเผยเพลงใหม่ให้ได้ฟังกันในงาน ซึ่งแผนในการจัดงานนั้นมีทั้งหมด 15 ประเทศ 70 การแสดง รวมแฟนๆที่จะมาเข้าร่วมประมาณ 1.4 ล้านคนเลยทีเดียว

 
ข้อมูลจาก
http://www.popcornfor2.com/ หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X