ซองยูริ (Sung Yu Ri) เผยแฟชั่นยีนส์เดสทรอยดีไซน์สวยในรายการ 'Healing Camp'
2015-04-24 11:00:57
Advertisement
คลิก!!!

ซองยูริ (Sung Yu Ri) เผยแฟชั่นยีนส์เดสทรอยดีไซน์สวยในรายการ 'Healing Camp'

แฟชั่นกางเกงยีนส์สะกิดขาดของ ซองยูริ (Sung Yu Ri) ในรายการ 'Healing Camp' กำลังสร้างการจับตามองให้กับผู้ชมเป็นอย่างมาก

โดยในรายการ 'Healing Camp' ที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 20 เมษายน ที่ผ่านมา ได้ออกอากาศเรื่องราวการเดินทางท่องเที่ยวที่ประเทศญี่ปุ่นของซองยูริกับจองรยอวอน (Jung Ryeo Won) ที่ออกเดินทางไปเที่ยวบ่อน้ำพุร้อนเพื่อพักผ่อนร่างกาย ซึ่งเซนส์แฟชั่นที่มีสไตล์ของพวกเธอที่ตรงกับชื่อเสียงของแฟชั่นนิสต้า ก็กำลังได้รับการจับตามองเป็นอย่างยิ่ง

ที่สำคัญ ซองยูริได้แมทช์กางเกงยีนส์เดสทรอยตัวเดิมในการท่องเที่ยวเข้ากับท่อนบนที่ดูเรียบๆ เช่น เสื้อคาร์ดิแกน หรือเสื้อแจ็คเก็ต ออกมาเป็นลุคแฟชั่นที่ผสมผสานความเท่ล้ำทันสมัยและเป็นธรรมชาติอีกด้วย พร้อมกับเผยให้เห็นภาพลักษณ์ของนักแสดงสาวที่มีไหวพริบเปี่ยมล้น

โดยกางเกงยีนส์ที่ซองยูริเลือกใส่ในการท่องเที่ยวที่ประเทศญี่ปุ่นในครั้งนี้ คือ 'James Twiggy Cabana' ของ James Jeans ที่เปิดตัวออกมาใหม่ในฤดูใบไม้ผลิ ซึ่งจากรอยสะกิดขาดที่ดูสวยเก๋กับสีฟ้าของกางเกงที่ชัดเจน สามารถนำไปแมทช์กับท่อนบนได้หลากหลาย ทำให้เหมาะเป็นกางเกงยีนส์ที่สวมใส่ในชีวิตประจำวันในฤดูใบไม้ผลิ

ส่วนกางเกงยีนส์สะกิดขาดที่ซองยูริเคยสร้างความฮือฮาจากแฟชั่นสนามบินขณะที่เธอบินไปต่างประเทศเมื่อครั้งที่แล้ว ก็คือ James Twiggy Cabana ซึ่งเป็นแบรนด์กางเกงยีนส์ยอดนิยมเพราะสวมใส่สบายและมีรูปทรงโดดเด่น โดยมีเซเลบมากมายสวมใส่กันอย่างคับคั่ง ทั้ง ซอฮยอน (Seo Hyun) และยูริ (Yuri) แห่ง Girls' Generation เรียกได้ว่าเป็นไอเทมที่กำลังได้รับความรักในฐานะ 'It-Jeans'

 
ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X