“ซองยูรี”(Sung Yuri) รับ เป็นกังวลเรื่องการแต่งงาน
2015-04-30 11:15:07
Advertisement
คลิก!!!

“ซองยูรี”(Sung Yuri) รับ เป็นกังวลเรื่องการแต่งงาน

นักแสดงสาว ซองยูรี ได้ออกมาพูดเกี่ยวกับข่าวลือเรื่องการแต่งงาน ในรายการ Healing Camp ที่ออกอากาศไปตอนล่าสุด

ในระหว่างที่ไปออกทริปที่ประเทศญี่ปุ่นร่วมกับเพื่อนนักแสดงสาว จองรยอวอน ทั้งคู่ได้พูดคุยเกี่ยวกับเรื่องราวในอนาคตกัน เมื่อจองรยอวอนถามไปว่า “เธอมีความคิดเกี่ยวกับเรื่องแต่งงานบ้างมั้ย?” ซองยูรีได้กล่าวตอบไปว่า “ฉันไม่รู้อ่ะ ฉันอยากจะแต่งงานตอนที่งานของฉันได้รับการยอมรับจากผู้คนแล้ว ฉันคิดมาตลอดว่า รางวัลนักแสดงหญิงยอดเยี่ยมของฉันคือสัญญาณที่ว่าฉันควรค่าแก่การจดจำแล้ว”

เธอกล่าวต่อ “ถึงแม้ว่าฉันจะได้รับรางวัลอีกครั้งในอนาคต ในการกล่าวของฉันนั้น ฉันต้องการที่จะบอกอะไรประมาณว่า ฉันอยากจะขอมอบรางวัลนี้ให้กับใครสักคน และต่อจากนั้นก็แต่งงานเพื่อที่ฉันจะได้รู้ว่าโอเค ฉันเป็นที่จดจำแล้วนะ และฉันก็ควรค่าแก่การจดจำนั้น แต่ยังไงก็เหอะ มันก็ยังมีข่าวออกมาตลอดว่าฉันกำลังเตรียมตัวที่จะแต่งงาน”

“เพราะว่าข่าวลือต่างๆเหล่านี้นี่เอง ผู้คนจึงคิดว่าฉันแต่งงานแล้ว นั่นจึงเป็นเหตุผลที่ว่าทำไมฉันถึงรู้สึกกังวลเกี่ยวกับงานของตัวเองและฉันก็กำลังร้อนรนอยู่ด้วย แต่ถ้าเกิดว่าเลื่อนงานแต่งออกไปอีกเพียงเพราะงาน ฉันก็คงจะต้องรู้สึกเสียใจกับมัน ฉันคิดว่าฉันอาจจะพลาดเวลาที่เหมาะที่ควรกับการแต่งงานไป ฉันรู้สึกตกใจนะที่เวลามันผ่านไปเร็วมากที่จะพูดเกี่ยวกับเรื่องแต่งงาน” ซองยูรีกล่าว

 
 
ข้อมูลจาก 
http://www.popcornfor2.com/ หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X