“เฮนรี่”(Henry) เผย ไม่เคยเดทกับใครมานาน 8 ปี แล้ว
2015-03-15 10:23:15
Advertisement
คลิก!!!

“เฮนรี่”(Henry) เผย ไม่เคยเดทกับใครมานาน 8 ปี แล้ว

ในรายการ We Got Married ที่ออกอากาศไปตอนล่าสุด ทางสถานี MBC ในวันที่ 14 มีนาคม  สมาชิกใหม่ประจำรายการอย่าง เฮนรี่ ได้เดินทางไปพบกับ เยวอน เป็นครั้งแรก (ในรายการ)

ในระหว่างการให้สัมภาษณ์แบบรายบุคคลนั้น เฮนรี่ได้เปิดเผยว่า “เป็นเวลาประมาณ 8 ปี ได้แล้ว ตั้งแต่ที่ผมมีเดทครั้งสุดท้ายไป” เขากล่าวต่อ “นั่นจึงเป็นเหตุผลที่ว่าทำไม (หัวใจผมมันกำลังเต้น) ตูมๆๆ” และเผยความคิดเห็นเกี่ยวกับการได้กลายมาเป็นสามีผ่านทางรายการดังกล่าว

หลังจากที่ได้รับข้อมูลเกี่ยวกับสถานที่ของการนัดเดทครั้งแรกแล้ว เฮนรี่ก็ได้ลองชุดต่างๆพร้อมกับใช้โคโลญจ์ด้วย อากัปกริยาของเขานั้นดูประหม่าและค่อนข้างจะคาดหวังเป็นอย่างมาก

กับความตื่นเต้นแบบสุดๆ เขาได้เดินทางไปยังบ้านของเยวอน ซึ่งก่อนที่จะถึงก็ได้มีการแวะที่ร้านสะดวกซื้อเพื่อซื้อของเล็กน้อยให้ไปเป็นของขวัญสำหรับการเดทของเขา กับปฏิกิริยาที่ดูตื่นเต้นของเขานั้น เขาได้ถามพนักงานไปว่าของชิ้นในดีที่น่าจะเอาเป็นของขวัญ เขาทำแม้แต่การขอร้องให้เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยที่ที่พักของเยวอน ให้ช่วยผูกเนคไทให้เขาด้วย

ก่อนที่จะเข้าไปใกล้กับประตูบ้านเธอนั้น เขาได้ใช้สเปรย์ฉีดเข้าไปที่เสื้อเผื่อให้มีกลิ่นหอมสดชื่นด้วย เรียกได้ว่าประหม่ากันแบบสุดๆเลยทีเดียว  

สำหรับการเจอกันครั้งแรกนั้น ทั้งคู่ใช้เวลาในการเดทร่วมกันประมาณ 2 ชั่วโมง และเยวอนก็ได้โชว์ทักษะการเล่นเปียโนให้เฮนรี่ดูด้วย

 
 
ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ.

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X