'Blood Boiling Youth' นำแสดงโดย อีจงซอก (Lee Jong Suk) พัคโบยอง (Park Bo Young) เตรียมเข้าโรงฯ ฉายที่เกาหลี มกราคมนี้
2013-12-16 11:15:14
Advertisement
คลิก!!!

ภาพยนตร์เรื่อง 'Blood Boiling Youth' นำแสดงโดย อีจงซอก (Lee Jong Suk) พัคโบยอง (Park Bo Young) เตรียมเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ ต้นปีหน้า

เมื่อวันที่ 16 ธันวาคม บริษัท Lotte Entertainment ได้คอนเฟิร์มการฉายภาพยนตร์ในโรงภาพยนตร์ในเดือนมกราคม พร้อมกับเปิดเผยภาพโปสเตอร์ของนักแสดงที่สวมบทเป็นตัวเอกในภาพยนตร์เรื่อง 'Blood Boiling Youth' นำโดย อีจงซอก พัคโบยอง อีเซยอง และคิมยองกวาง

ภาพยนตร์เรื่อง 'Blood Boiling Youth' เป็นภาพยนตร์ที่เล่าถึงความโรแมนติกของนักเรียนที่ย้ายโรงเรียนมาที่กรุงโซลในในยุค 80 โดยมีกลุ่มผู้หญิงที่คุมอำเภอฮงซอง จังหวัดชุงนัม คาสโนว่าในตำนาน และหัวโจกแห่งกลุ่มผู้ใช้ความรุนแรงในโรงเรียนมัธยมปลาย

สำหรับภาพโปสเตอร์ที่เปิดเผยออกมาให้ชมกันเป็นภาพของพัคโบยองที่กำลังยืนถือกระเป๋าด้วยสายตาที่เต็มไปด้วยเสน่ห์ โดยพัคโบยองสวมบทเป็นอันธพาล ยองซุก ซึ่งแตกต่างจากอิมเมจความสดใสบริสุทธิ์ที่เธอเคยเผยให้เห็นในภาพยนตร์เรื่อง 'A Werewolf Boy' และ 'Speedy Scandal' ส่วนอีจงซอกสวมบทเป็นคาสโนว่า จงกิล เผยให้เห็นเสน่ห์สไตล์คาสโนว่าในตำนาน

อีเซยองสวมบทเป็น โซฮี นักเรียนที่ย้ายโรงเรียนมาที่กรุงโซล โดยเผยให้เห็นหุ่นอรชรอ้อนแอ้นกับผิวที่ขาวผ่อง ส่วนสีหน้าของเธอที่ดูเรียบร้อยก็สร้างความอิจฉาให้กับผู้หญิง และสร้างความประทับใจให้กับผู้ชาย ด้านคิมยองกวางสวมบทเป็น ควางชิก ผู้แข็งแกร่งในการต่อสู้

อนึ่ง ชาวเน็ตที่ชมภาพโปสเตอร์ภาพยนตร์เรื่อง 'Blood Boiling Youth' ต่างกล่าวตอบรับมากมาย เช่น "รู้สึกคาดหวังการแสดงที่เชี่ยวชาญของอีจงซอกจัง", "ภาพยนตร์เรื่องนี้ต้องดังระเบิดแน่เลย", "อีจงซอกกับพัคโบยองดูเหมาะสมกันดีจริงๆ นะ" เป็นต้น

ข้อมูลจาก     
 

 

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X