'อีจงซอก' ประกาศจัดงานแฟนมีตติ้งสุดฮอตที่ทุกคนรอคอย "2014 Lee Jong Suk Asia Tour Fan Meeting in Thailand" เตรียมฟินพร้อมกันทั้งสยามประเทศ 1 พ.ย. นี้
2014-09-20 07:52:32
Advertisement
Pyramid Game

'อีจงซอก' ประกาศจัดงานแฟนมีตติ้งสุดฮอตที่ทุกคนรอคอย "2014 Lee Jong Suk Asia Tour Fan Meeting in Thailand" เตรียมฟินพร้อมกันทั้งสยามประเทศ 1 พ.ย. นี้
 
'อีจงซอก' หล่อใสขวัญใจสาว เสน่ห์ 'หมอพัคฮุน' จากละคร Doctor Stranger สะกดทุกสายตา ละลายทุกหัวใจ 'เพนตาแกรมฯ' เปิดตัวอลังการ ประกาศจัดงานแฟนมีตติ้งสุดฮอตที่ทุกคนรอคอย "2014 Lee Jong Suk Asia Tour Fan Meeting in Thailand" เตรียมฟินพร้อมกันทั้งสยามประเทศ 1 พ.ย. 2014 นี้
 
ปี 2012 เขาคือ 'โกนัมซุน' หนุ่มน้อยนักเรียนมัธยมปลาย หัวโจกจอมเกเรที่ทำให้สาวน้อยสาวใหญ่คลั่งไคล้ไหลหลง ปี 2013 เขาคือชายหนุ่มผู้ทำให้บรรดานูน่า (คำที่ใช้เรียก 'พี่สาว' ในภาษาเกาหลี) ชาวเกาหลีและทั่วเอเซียระทดระทวยร่ำร้องเรียกหาแต่ 'พัคซูฮา' หนุ่มหน้าใสวัยกระเตาะสุดหล่อกันทั่วทุกสารทิศ และในปี 2014 เขากลับมาอีกครั้งกับบทบาทของ 'พัคฮุน' หมอหนุ่มอัจฉริยะเจ้าเสน่ห์ ที่ทำเอาสาวๆทั้งในและนอกโรงพยาบาลต่างพากันพร่ำเพ้อ อยากจะขอต่อคิวแอดมิดให้คุณหมอหนุ่มมาช่วยดูแลหัวใจกันเป็นทิวแถว และแล้วความฝันของสาวไทยก็เป็นจริง เพราะหนุ่มหล่อดาวรุ่งพุ่งแรงแห่งปี 'อีจงซอก' คอนเฟิร์มอย่างเป็นทางการแล้วว่า พฤศจิกายนนี้ จะมาสำรวจหัวใจสาวไทยให้สั่นไหวกันทั้งประเทศ!!!
 
'อีจงซอก' ได้รับการยกย่องให้เป็น 1 ใน 4 ฮันรยูสตาร์ หรือ 4 จตุรเทพของเกาหลีใต้ ร่วมกับ 'คิมซูฮยอน' 'คิมอูบิน' และ 'อีมินโฮ' 4 ซุปเปอร์สตาร์ระดับแนวหน้าของเกาหลีที่โด่งดังไปทั่วเอเซีย 'อีจงซอก' เริ่มต้นเส้นทางสายบันเทิงด้วยการเข้าสู่วงการนายแบบในปี 2005 ซึ่งขณะนั้นมีอายุเพียงแค่ 16 ปีเท่านั้น จึงทำให้เขากลายเป็นนายแบบที่มีอายุน้อยที่สุดบนรันเวย์ 'Seoul Collection' ไปโดยปริยาย และด้วยใบหน้าที่งดงาม ผิวขาวเนียนละเอียด ดวงตาที่หวานซึ้ง ตลอดจนรูปร่างสูงโปร่งสุดเท่ห์ ทำให้ 'อีจงซอก' โดดเด่นจนได้รับการจับตามองตั้งแต่เริ่มเข้าวงการเลยทีเดียว จากนั้น เขาได้ลองเติมเต็มความฝันของตนเองด้วยการไปเป็นศิลปินฝึกหัดเป็นระยะเวลาสามเดือน แต่เมื่อรู้ตัวว่านั่นไม่ใช่สิ่งที่ตนเองปรารถนา เขาก็มุ่งสู่การเป็นนักแสดงอย่างเต็มตัว ปี 2009 เขาได้รับบทเด่นประกบคู่กับสาวสวยอย่าง 'ซานดารา พัค' ใน MV 'I don't care' เพลงเปิดตัวของสี่สาวสุดฮิพ '2NE1' ต่อมาในปี 2010 'อีจงซอก' เดบิวต์ในฐานะนักแสดงอย่างเป็นทางการกับซีรีย์เรื่อง 'Princess Prosecutor' ในบท 'อีอูฮยอน' ตามติดด้วยบทหนุ่มหล่ออินดี้อย่าง 'ฮันแทซอน' ในซีรีส์ยอดฮิตแห่งปี 'Secret Garden' และในปี 2011 'อีจงซอก' ยังได้ร่วมแสดงในซีรีส์ยอดนิยมของเกาหลีอย่าง 'High Kick Seasons 3 : Revenge of the Short Legged' อีกด้วย เขาเริ่มต้นอย่างช้าๆแต่ทว่ามั่นคง และมาดังเป็นพลุแตกจากบทบาทของ 'โกนัมซุน' ในซีรีส์เรื่อง 'School 2013' ที่แสดงร่วมกับ 'คิมอูบิน' เพื่อนรักจนกลายเป็น 'คู่จิ้น' สุดฮอตที่สาวๆ ทั่วเอเชียกล่าวถึงมากที่สุดในรอบปี!!!
 
ปี 2013 'อีจงซอก' กลับมาเรียกเรตติ้งอีกครั้งอย่างแซบเว่อร์กับบทบาท 'พัคซูฮา' ในซีรีส์เรื่อง 'I Hear Your Voice' กับบทบาทนักเรียนหนุ่มหน้าใสวัยมัธยมปลาย ที่ทำให้นูน่าทั้งหลายต่างพากันเอ็นดู นักเรียนชายในเครื่องแบบกันทั่วหน้า และด้วยกระแสตอบรับที่ร้อนแรงจากเสน่ห์ทางด้านการแสดงอันเจิดจ้า และใบหน้าที่หวานละมุนละไมของเขา ส่งผลให้ 'อีจงซอก' ทะยานขึ้นสู่ตำแหน่งพระเอกดาวรุ่งสุดฮอตที่ทุกคนหมายตา และไม่ว่าจะเดินไปย่านไหนมุมไหนของเกาหลี คุณก็จะได้เห็นภาพของหนุ่ม 'อีจงซอก' ในสถานะของพรีเซ็นเตอร์สินค้ามากมาย!!! แต่นั่นยังไม่ใช่ที่สุดของปรากฏการณ์ 'อีจงซอกฟีเวอร์' เพราะการกลับมารับบท 'คุณหมอพัคฮุน' ในซีรีส์เรื่อง 'Doctor Stranger' นายแพทย์อัจฉริยะที่เกิดในเกาหลีใต้ แต่มีเหตุให้ต้องไปเติบโตและพบกับรักแรกที่เกาหลีเหนือ ซึ่ง 'อีจงซอก' สามารถฉีกภาพลักษณ์เดิมๆ มารับบท หมอศัลยกรรมทรวงอกฝีมือฉกาจมาดกวน ที่ต้องแบกภาระหน้าที่ความรับผิดชอบทั้งต่อชีวิตคนไข้ และชีวิตคนรักของตนเองได้อย่างยอดเยี่ยม ทำให้เขาสามารถยึดครองหัวใจของสาวๆทั่วเอเชียได้อีกครั้ง ตามความคาดหมาย แถมยังได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลสาขา 'Best Excellence Actor' ในงานประกาศรางวัล '2014 Korea Drama Award' หลังจากที่เขาเคยได้รับรางวัลด้านการแสดงมาแล้วหลายรางวัลจากซีรีส์เรื่อง 'I Hear Your Voice' ในปี 2013
 
นาทีนี้พูดได้เลยว่า สาวกซีรีส์เกาหลีแทบทุกคนไม่มีใครไม่รู้จัก 'อีจงซอก' หนุ่มหน้าหวานหล่อใสปากแดงคนนี้เป็นแน่แท้ และดีกรีความร้อนแรงของ 'อีจงซอก' ไม่ได้หยุดอยู่เฉพาะแค่ในประเทศเกาหลีเท่านั้น คาริสม่าอันเจิดจ้าของเขาได้เปล่งประกายไปทั่วทุกพื้นที่ในเอเชีย อย่างยั้งไม่หยุดฉุดไม่อยู่ และเข้ายึดครองพื้นที่หัวใจของแฟนคลับทุกเพศทุกวัยภายในเวลาอันรวดเร็ว ทำให้เกิดกระแสร่ำร้องอยากจะสัมผัสตัวเป็นๆของพ่อเป็ดหนุ่มรูปหล่อ 'โดซี่' (ชื่อเล่นที่แฟนๆ ตั้งให้ 'อีจงซอก' เพราะเขาเคยบอกว่าตัวเองเหมือน 'เป็ด') กันอย่างหนาหู และในที่สุด เพนตาแกรม อินเตอร์เนชั่นเนล (Pentagram International Co.,Ltd.) ผู้จัดอีเว้นท์เกาหลีหน้าใหม่ไฟแรง ก็เติมเต็มทุกความฝันของสาวไทยให้เป็นจริง ด้วยการคว้าตัว 'อีจงซอก' มาเสิร์ฟถึงที่ให้ได้ฟินกันทั่วหน้า
 
'2014 อีจงซอก แฟน มีตติ้ง อิน ไทยแลนด์' (2014 Lee Jong Suk Asia Tour Fan Meeting in Thailand) แฟนมีตติ้งครั้งแรกของ 'อีจงซอก' พร้อมเปล่งประกายความขาวออร่า ในวันเสาร์ที่ 1 พฤศจิกายน 2014 เวลา 18:00 น. เป็นต้นไป ณ โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ และ บางกอก คอนเวนชันเซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์ (Centara Grand & Bangkok Convention Centre at CentralWorld) บัตรราคา 5,000 / 4,500 / 4,000 / 3,000 / 2,000 / 1,500 บาท ทุกท่านมีสิทธิ์ร่วมลุ้นรับโปสเตอร์พร้อมลายเซ็นต์ และโอกาสทองที่จะได้ Hi 5 กับ 'อีจงซอก' อย่างใกล้ชิด ประกาศข่าวดีข่าวด่วนถึงบรรดา 'WithJS' ('วิท เจเอส' ชื่อแฟนคลับอย่างเป็นทางการของ 'อีจงซอก') รีบเตรียมตัวและหัวใจของคุณให้พร้อม กับการจองบัตรรอบพรีเซลที่จะเปิดให้จับจองในวันที่ 28-29 กันยายนนี้ ทาง www.pentagraminter.com และจะเริ่มจำหน่ายบัตรอย่างเป็นทางการในวันที่ 4 ตุลาคม เป็นต้นไป ทางไทยทิกเก็ตเมเจอร์ทุกช่องทางการจำหน่าย โทร. 02-262-3456 หรือเว็บไซต์ www.thaiticketmajor.com และสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/pentagraminter
 
คำเตือน!!! หากหัวใจของคุณเต้นเร็วและแรงผิดปกติทันทีที่ได้ยินข่าวนี้ รีบจับจองบัตรฯ เพื่อเข้ารับการรักษาโดยด่วน!!! 'หมอพัคฮุน' พร้อมจ่ายยาบำรุงหัวใจ ให้สาวไทยได้ฟินกันถ้วนหน้าแล้ว 1 พ.ย. นี้ ห้ามพลาด!!!
 
ข้อมูลจาก    
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X