5สาวเกิล์ลกรุ๊ป ''ราเนีย'' เยือนไทยอุ่นเครื่องก่อนระเบิดคอนเสิตร์สุดเปรี้ยวในเมืองไทย
2012-12-13 10:39:11
Advertisement
คลิก!!!

 

 
"ราเนีย" เกิร์ลกรุ๊ป สุดฮอตจากแดนกิมจิ ประกอบ ด้วย 5 สาวสวยวัยสดใส ได้แก่ Saem (เซม), Riko (ริโกะ), Di ( ดี ), T-ae (ทีเอ ), Xia (เซีย)
 
ภายใต้สังกัด DR Music Entertainment เยือนเมืองไทยก่อนระเบิดคอนเสิตร์สุดเปรี้ยว ในวันที่ 9 ธันวาคมนี้ ที่ SONIC เอกมัย  ซึ่งก่อนจะมีคอนเสิตร์ในครั้งนี้ 5 สาว ได้เดินทางมาประเทศไทยเพื่อร่วมโอกาสมหามงคล วันเฉลิมพระชนมพรรษา 5 ธันวามหาราช พร้อมเข้าร่วมถวายแด่ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และ สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ ที่ศาลาศิริราช 100 ปี
 
พร้อมทั้ง เดินทางมายังสถานสงเคราะห์เด็กหญิงบ้านราชวิถี  เพื่อทำบุญด้วยการเลี้ยงอาหารกลางวันเด็กพร้อม ร่วมเล่นเกมส์กับ< /SPAN>น้องๆท่ามกลางบรรยากาสที่สนุกสนานและอบอุ่นพร้อมสร้างความประทับใจให้ ทั้งน้องๆบ้านเด็กหญิงราชวิถี ห้าสาว "ราเนีย" และทุกๆคนที่ได้เห็น การแบ่งปันความรักให้ น้องๆ ที่สถานสงเคราะห์เด็กหญิงบ้านราชวิถีในครั้งนี้ศิลปิน ราเนียกล่าวว่า  เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลฯ 
 
อย่างไรก็ตามห้าสาวเกิร์ลกรุ๊ปสุดเซ็กซี่ "ราเนีย" ได้ออดอ้อนแฟนคลับผ่านสื่อมวลชนว่าพวกเธออยากให้แฟนๆมาร่วมในคอนเสิตร์ครั้งนี้กัน เยอะๆและเก็บภาพแห่งความทรงจำที่น่าประทับใจร่วมกัน พร้อมทั้งส่งความคิดถึงมาล่วงหน้า และแอบกระซิบมาว่า ครั้งนี้มีเซอร์ไพรส์แน่นอน และจะมอบความสุขสนุกอย่างเต็มที่กว่าทุกครั้ง ที่ผ่านมา ฟังเพลงทั้งเก่าและใหม่ร่วมเล่นเกมส์กับแฟนคลับ พร้อมทั้งการสัมภาษณ์สดบนเวทีเพื่อมอบให้แฟนๆ ชาวไทยอย่างเต็มอิ่มในงาน "RANIA-MY STYLE" PARTY IN BANGKOK วันที่ 9 ธันวาคมนี้ ที่ SONIC เอกมัย ตั้งแต่เวลา 15.00-17.00 น. สามารถติดตามรายละเอียดได้ที่  www.facebook.com/raniatown
 
และพิเศษสุดๆ สำหรับท่านที่ทำการซื้อบัตร 200 ท่านแรกจะได้รับสิทธิ์ในการเข้าร่วมงานแจกลายเซ็นต์จากสาวๆทั้ง 5 คนอย่างใกล้ชิด!
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X