พ่อของคิมซอนโฮ (Kim Seon Ho) เลือกสมาชิกที่จะให้เป็นตัวแทนของเขาไปตกปลากับลูกชายในรายการ “2 Days & 1 Night”
2021-01-19 11:45:45
Advertisement
คลิก!!!

คุณพ่อของ คิมซอนโฮ (Kim Seon Ho) ได้เลือกสมาชิกในรายการ 2 Days & 1 Night Season 4 ให้เป็นตัวแทนของเขาในตอนล่าสุดที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 17 มกราคม ที่ผ่านมา โดยเป็นตอนที่สมาชิกแต่ละคนของรายการบอกความปรารถนาของตัวเอง คิมซอนโฮบอกว่าเขาอยากไปตกปลากับคุณพ่อ แต่พ่อของเขามาไม่ได้ ทำให้หนึ่งในสมาชิกของรายการ 2 Days & 1 Night ต้องมาเป็นตัวแทนของคุณพ่อของคิมซอนโฮเพื่อไปตกปลากับเขาแทน

คิมซอนโฮได้โทรหาพ่อเพื่อให้เลือกสมาชิกในรายการ หลังจากทักทายกับคุณพ่อผ่านทางโทรศัพท์ คิมจงมิน (Kim Jong Min) ได้ถามคุณพ่อว่า “ความนิยมของซอนโฮพุ่งแรงมากเลยครับ คุณพ่อรู้สึกอย่างไรบ้างครับ?”

 

พ่อของคิมซอนโฮตอบว่า “ผมมีความสุข แต่ก็กังวล” เมื่อถามว่าทำไมถึงกังวง เขาบอกว่า “เพราะว่าตอนนี้ซอนโฮต้องแบกภาระหนัก เขาต้องระมัดระวังเพื่อไม่ให้มันหล่นลง” 

ดินดิน (DinDin) ถามว่าคุณพ่อได้ติดตามรายการ 2 Days & 1 Night หรือเปล่า คุณพ่อตอบว่า “ผมไม่เคยพลาดซักตอนเลย” ดินดินเลยให้เขาเลือกสมาชิกที่ชอบที่สุด นอกจากลูกชายของตัวเอง คิมซอนโฮหัวเราะ “พ่อผมเลือกไม่ได้หรอก เขาไม่เคยเลือกสมาชิกได้แค่คนเดียว เขากลัวจะทำให้คนอื่นเสียใจ” 

 

คิมซอนโฮดูเหมือนจะพูดเกี่ยวกับพ่อของเขาถูก เพราะคุณพ่อถอนหายใจหนัก ก่อนจะบอกว่า “ผมชอบสมาชิกทุกคน แล้วผมจะเลือกได้ยังไง? อันนี้มันเหมือนทรมานกันเลยนะ” 

สุดท้ายคิมซอนโฮบอกคุณพ่อว่าเขาต้องเลือกสมาชิก 1 คนเพื่อไปเป็นตัวแทนในทริปตกปลากับเขา เพื่อช่วยในการตัดสินใจ สมาชิกแต่ละคนได้พูดคุยกับคุณพ่อผ่านทางโทรศัพท์

 

เนื่องจากการไปตกปลาในเวลานี้ค่อนข้างหนาวและใช้เวลานาน ทำให้สมาชิกในรายการไม่ค่อยกระตือรือร้นที่จะไปทริปนี้เท่าไหร่ และแต่ละคนก็ไม่ได้ปิดบังกับคุณพ่อด้วย 

 

ดินดินบอกว่าตัวเองคงไม่เหมาะด้วยเหตุผลที่ว่า “เรืออันตรายนะครับ แล้วถ้าผมกับซอนโฮเริ่มกัดกันบนเรื่อง มันน่าจะอันตรายเลย” จากนั้นเขาเริ่มติดสินบนโดยการบอกว่า ถ้าคุณพ่อไม่เลือกเขา เขาจะส่งเนื้อเกาหลีชั้นดีไปให้ คิมซอนโฮถึงกับบอกว่า “คุณต้องรักษาสัญญานะ! พ่อผมชอบเนื้อเกาหลีมาก”
 

ราวี่ (Ravi) วง VIXX ใช้วิธีการเอาอกเอาใจ “ต้องขอบคุณซอนโฮครับ ตอนนี้ประชาชนชาวเกาหลีใต้ต่างมีความสุข เขาอบอุ่นหัวใจและเติมเต็มความรักให้พวกเขา” จากนั้นก็เริ่มเล่าเรื่องประสบการณ์เลวร้ายที่เคยเจอเมื่อนั่งเรือ บอกเป็นนัยว่าตัวเองเจ็บปวดมามากพอแล้ว

คุณพ่อของคิมซอนโฮดูกระตือรือร้นขึ้นเมื่อคิมจงมินมาพูดโทรศัพท์ ทำให้คิมจงมินกังวล ในขณะที่สมาชิกคนอื่นบอกอย่างชื่นมื่นว่า “เขาเลือกจงมินแน่ๆ”

 

คิมจงมินใช้ไม้ตาย แบบไม่อ้อมค้อมว่า “ตั้งแต่ถ่ายทำรายการ ‘2 Days & 1 Night’ มาเป็นเวลานาน ร่างกายของผมก็ทรุดโทรมมากเลยครับ” 

 

ปิดท้ายด้วยยอนจองฮุน (Yeon Jung Hoon) ที่สนับสนุนให้คุณพ่อของคิมซอนโฮเลือก คิมจงมิน โดยเขาบอกว่า “ถ้าอยากได้แอร์ไทม์ในรายการเยอะๆ ต้องอยู่กับจงมินครับ ถ้าซอนโฮไปกับผม สิ่งที่เขาจะได้ก็คือปลาที่เราตกได้เท่านั้น”

หลังจากคุณพ่อของคิมซอนโฮเลือกยอนจองฮุน ดินดินตะโกนอย่างมีความสุขว่า “คุณพ่อครับ ผมจะส่งเนื้อสันในเกาหลีอย่างดีให้คุณพ่อเลย!”

หลังจากวางสาย คิมซอนโฮบอกว่า “ในสายตาของพ่อผม คุณจองฮุนคือคนที่ทำได้ดีในทุกอย่างครับ” 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X