7 ดารา - ไอดอลสาวจากเกาหลีใต้ กับชุดแต่งงานสุดอลังการของพวกเธอ
2020-08-19 16:28:27
Advertisement
คลิก!!!

หากพูดถึงการแต่งงาน ภาพเจ้าสาวในชุดแต่งงานของพวกเธอคือหนึ่งในภาพที่ผู้คนอยากเห็นมากที่สุด ส่งผลให้เมื่อมีข่าวคราวการแต่งงานของดาราเกาหลี ภาพการแต่งงานของพวกเขามักจะกลายเป็นหัวข้อข่าวสุดร้อนแรงประจำวัน และถูกนำมาพูดถึงอยู่เสมอ โดยเฉพาะกับดาราหญิง ที่มักจะได้รับการจดจำจากสาธารณะชนด้วยการมีภาพลักษณ์อันไร้ที่ติ และด้วยความงามที่เหนือกาลเวลาของพวกเธอนี้เองที่ส่งเสริมให้ทั้งตัวของพวกเธอ และชุดพิเศษที่สวมใส่ในวันพิเศษนั้นดูสง่างามมากยิ่งขึ้น 

 

และด้านล่างนี้คือภาพถ่ายของกลุ่มดาราหญิงในชุดเจ้าสาวที่จะทำให้คุณทึ่งในความงดงามของพวกเธอ

 

ซง ฮเยคโย (Song Hye-Kyo) 

    แม้ว่าในปัจจุบัน ความสัมพันธ์ของอดีตคู่รักสุดฮอต ‘ซงซง คัพเพิ้ล’ จะกลายเป็นอดีตไปแล้ว แต่ภาพความงดงามของ ‘ซง ฮเยคโย’ ในชุดเจ้าสาวที่เรียบหรู และสอดรับกับความงามของตัวเธออย่างลงตัวนั้นยังคงได้รับการพูดถึงอยู่เสมอ โดยในวันนั้นฮเยคโยเลือกใส่ชุดเจ้าสาวภายใต้คอลเลกชั่น ‘Fall and Winter’ ของแบรนด์หรูอย่าง ‘Christian Dior’ 

 

ลิม อดีตสมาชิกวง Wonder Girls 

    ไม่กี่เดือนก่อนหน้านี้ ลิมได้เข้าพิธีวิวาห์กับแฟนหนุ่มดีกรีนักกีฬาเทควันโดอย่างเป็นทางการ โดยในวันนั้น แม้ว่าลิมจะสวมใส่เพียงชุดเจ้าสาวเรียบ ๆ แบบเปิดไหล่ แต่เธอกลับดูสง่างามอย่างไร้ที่ติ ซึ่งนั่นสร้างความประหลาดใจอย่างมากให้กับผู้คนที่ได้เห็นภาพบรรยากาศวันพิเศษของลิม และแฟนหนุ่มผ่านวิดีโอที่เธอโพสต์ลงบน Instagram 

 

มิน ฮโยริน (Min Hyo-rin)

ภาพความงดงามของฮโยรินในวันแต่งงานของเธอ และแทยัง (สมาชิกวง BIG BANG) เมื่อปี 2018 ยังคงได้รับการพูดถึงอยู่เสมอ โดยในวันนั้นฮโยรินได้ทำการสวมใส่ชุดคลุมแขนกุดสำหรับงานเลี้ยงต้อนรับ และได้เปลี่ยนเป็นชุดเจ้าสาวแบบปิดไหล่ ที่ประดับประดาไปด้วยงานปักลายดอกไม้ พร้อมด้วยผ้าคุมหน้า และมงกุฏ ในภายหลัง

 

จอน จีฮยอน (Jun Ji-Hyun)

แม้ว่าจอน จีฮยอนและสามี ‘ชเว จุนฮยอก’ (Choi Joon-hyuk) จะแต่งงานกันตั้งแต่ในเดือนเมษายน ปี 2012 แต่ภาพของดาราสาวในชุดเจ้าสาวแสนสวย ที่ประดับไปด้วยงานปักลายดอกไม้ และคริสตัลระยิบระยับมากมาย ซึ่งออกแบบโดยดีไซเนอร์ชาวอเมริกันอย่าง ‘Reem Acra’ นั้นดูสง่างาม และยังคงได้รับการพูดถึงอยู่เสมอแม่กระทั่งในปัจจุบัน นอกจากนี้ ผู้คนทั่วไปยังได้พูดถึงจีฮยอนในชุดที่มีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใครสำหรับงานแถลงข่าวภายในวันเดียวกันนั้นด้วย โดยชุดดังกล่าวนั้นเป็นชุดสไตล์โบฮีเมียนที่มาพร้อมการออกแบบสุดแปลกตา ร่วมกันกับการตกแต่งด้วยผ้าลูกไม้สีขาว และคริสตัลแพรวพราว ซึ่งเป็นชุดที่ได้รับการออกแบบโดยดีไซเนอร์ชาวอังกฤษอย่าง ‘Jenny Packman’ 

 

ลี ฮโยริ (Lee Hyo-ri)

หลังจากออกเดทกันเป็นระยะเวลา 2 ปี ฮโยริ และสามี ‘ลี ซังซุน’ (Lee Sang-soon) ก็แต่งงานกันอย่างเป็นทางการในปี 2011 โดยในวันแต่งงาน ฮโยริได้สวมใส่เพียงชุดคอวี แบบเรียบง่าย แต่ยังคงไว้ซึ่งความหรูหรา ที่เธอซื้อด้วยตัวเองในราคาเพียง 84 ดอลลาร์สหรัฐฯ เท่านั้น โดยฮโยริได้เลือกผ้าคลุมหน้าลายลูกไม้แบบยาว และมงกุฏดอกไม้เป็นเครื่องประดับ

 

คิม ฮานึล (Kim Ha-neul)

ฮานึล เข้าพิธีวิวาห์กับแฟนหนุ่มนักธุรกิจในปี 2016 และจากรายงานของสื่อ ชุดเจ้าสาวที่ฮานึลสวมใส่นั้นเป็นชุดที่ได้รับการตัดเย็บโดยดีไซเนอร์ชื่อดังสัญชาติยุโรป โดยชุดดังกล่าวเป็นชุดที่มีการออกแบบอย่างเรียบง่าย และตกแต่งด้วยลูกปัดคริสตัล เพื่อเสริมภาพลักษณ์ที่น่ารัก และเรียบง่ายของดาราสาวโดยเฉพาะ

 

คิม แทฮี (Kim Tae-hee)

ดาราสาวสวยแทฮีได้เข้าพิธีวิวาห์กับนักร้อง-นักแสดงหนุ่มชื่อดังอย่าง ‘เรน’ ที่จัดขึ้นแบบส่วนตัวในปี 2017 จากการรายงานของสื่อ งานสมรสดังกล่าวมีการเชิญแขกผู้เข้าร่วมงานเพียง 100 คน (มีแค่ครอบครัว และเพื่อนสนิท) และกินระยะเวลาเพียง 90 นาทีเท่านั้น และจากรูปที่ถูกปล่อยออกมาอย่างเป็นทางการ จะเห็นได้ว่าแทฮีสวมใส่เพียงชุดที่ดูเรียบง่าย อย่างชุดมินิเดรสแขนยาวลายลูกไม้ อย่างไรก็ตาม ด้วยรูปทรงของชุดที่ส่งเสริมสัดส่วน รูปร่างของผู้สวมใส่ การตอบรับจากสาธารณะชนนั้นเป็นไปในทิศทางบวก ผู้คนที่เห็นรูปต่างพูดกันเป็นว่าแทฮีนั้นดูน่าทึ่งอย่างมาก 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X