ลิซ่า BLACKPINK เผยให้เห็นน้ำตาแห่งความดีใจ เมื่อ ลู่ เคอหราน (Lu Keran) เอาชนะโอกาสที่มีอันน้อยนิดใน “Youth With You”
2020-06-07 15:50:35
Advertisement
คลิก!!!

ในที่สุดรายการ Youth With You ซีซั่นที่ 2 ก็ดำเนินมาจนถึงตอนจบ ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่ ลิซ่า (Lisa) BLACKPINK ได้เห็นเหล่าเด็กฝึกของเธอเติบโตขึ้นอีกก้าวหนึ่ง

โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เธอได้เผยให้เห็นน้ำตาแห่งความดีใจ เมื่อ ลู่ เคอหราน (Lu Keran) เอาชนะโอกาสที่มีอันน้อยนิดก้าวขึ้นมาอยู่ในกลุ่ม 9 คนสุดท้ายของรายการที่จะได้เดบิวต์

หลังจากที่รายการได้ประกาศชื่อ ลู่ เคอหราน เป็นสมาชิกคนสุดท้ายที่จะได้เดบิวต์ เธอก็เก็บอารมณ์เอาไว้ไม่อยู่ และปิดหน้าด้วยความตื้นตันใจ

เช่นเดียวกับ ลิซ่า เมื่อได้ยินชื่อ ลู่ เคอหราน เธอดีใจเป็นอย่างมาก จนกลั้นน้ำตาเอาไว้ไม่อยู่ และต้องรีบหาทิชชูมาซับน้ำตาแห่งความดีใจ

ขณะที่ลิซ่าซับน้ำตา เราจะเห็นว่าเธอทั้งหัวเราะและยิ้มราวกับเป็นพ่อแม่ที่กำลังภาคภูมิใจเมื่อเห็นความสำเร็จของลูก ซึ่งไม่น่าแปลกใจเท่าไหร่ที่ลิซ่าจะรู้สึกดีใจขนาดนั้น เพราะหากย้อนกลับไปดู จะเห็นว่า ลู่ เคอหราน ไม่เคยติดอันดับ 1 ใน 9 เลยสักครั้งจนกระทั้งรอบสุดท้ายนี้ นั่นจึงนำความตื่นเต้นและดีใจมาให้กับทุกคน

ตั้งแต่รายการออกอากาศตอนแรก ๆ เราจะเห็นว่า ลิซ่า ดูเหมือนจะชอบการเต้นแบบเซ็กซี่ ๆ ของ ลู่ เคอหราน 

นอกจากนี้ ลู่ เคอหราน ได้เผยว่า การฝึกและคำแนะนำที่มีค่าของลิซ่า ได้ช่วยผลักดันเธอให้สามารถยอมรับบทเรียนต่าง ๆ ที่เธอเจอได้

“ฉันเต้นไม่เก่งค่ะ ต่อมาเมนเทอร์ลิซ่าได้บอกกับฉันว่า ‘ฉันรู้ว่าจริง ๆ คุณไม่ได้อยากจะทำแบบนี้ เพราะมันไม่ใช่สไตล์ของคุณที่ถนัด แต่คุณจะต้องทำมันให้ได้ค่ะ’ เธอยังบอกด้วยว่า ‘วันนี้ห้ามหลับนะคะ’ พอเธอพูดแบบนั้น ฉันก็ตระหนักได้เลยว่าเธอกำลังปลุกฉันให้ตื่นค่ะ... ฉันเก็บคำพูดเหล่านั้นของเธอเอาไว้ตลอด...” - ลู่ เคอหราน

นั่นจึงบอกได้ว่าทำไม ลิซ่า ถึงดีใจและมีความสุขกับความสำเร็จของ ลู่ เคอหราน ขนาดนี้ เมื่อเห็นใครสักคนที่คุณกำลังเฝ้ามองและช่วยให้เขามีพัฒนาการที่ดีขึ้น เมื่อคน ๆ นั้นประสบความสำเร็จ มันจึงยากที่จะเก็บความรู้สึกต่าง ๆ เอาไว้ได้... ลิซ่าก็เช่นกัน

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X