ลีลาการกินเค้กของ ชยอนู และ มินฮยอก วง MONSTA X ที่เรียกเสียงหัวเราะจากแฟนคลับ
2020-05-29 20:17:05
Advertisement
คลิก!!!

ชยอนู (SHOWNU) และ มินฮยอก (MINHYUK) วง MONSTA X ได้สร้างเสียงหัวเราะให้กับแฟนคลับจากลีลาการกินเค้กของพวกเขาในวิดีโอใหม่ทาง YouTube ของ MMTG เมื่อวันที่ 25 พฤษภาคม

ในวิดีโอได้มี แจแจ โปรดิวเซอร์และพิธีกรมาร่วมพูดคุยกับ MONSTA X พวกเขากินขนม, เค้ก, คัพเค้ก และเครื่องดื่มที่ร้านกาแฟแห่งหนึ่ง

ขณะที่พูดคุยกัน สมาชิกวง MONSTA X ต่างเพลิดเพลินไปกับขนมตรงหน้าพวกเขา จนแจแจต้องถามว่า “วันนี้พวกคุณไม่ได้กินอะไรมาเลยเหรอ?” ทางด้าน MONSTA X ตอบว่า “ถูกแล้วครับ พวกเรายังไม่ได้กินอะไรเลย ตอนนี้พวกเราหิวมาก”

ชยอนูหยิบแครอทเค้กด้วยมือเปล่าตรงเข้าปาก แบบไม่แคร์ใครและกินจนหมด ทุกคนหัวเราะเมื่อเห็นเขากินแบบนั้น ชยอนูอธิบายด้วยท่าทางเขินอายว่า “ก็มันไม่มีส้อมอ่ะครับ” แต่กลายเป็นว่ามีส้อมวางอยู่หน้าเขาเลย ไอเอ็ม (I.M.) เห็นส้อมและยื่นให้ชยอนูหลังจากนั้น

ไม่นานหลังจากนั้น มินฮยอกได้หยิบคัพเค้ก และกินทั้งชิ้นแบบไม่ใช่ส้อมอีกครั้ง แจแจตกใจซ้ำ พร้อมบอกว่า “ว้าว ไม่เคยเห็นใครกินเค้กแบบพวกคุณเลย!”

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X