ต้นสังกัดของ อีชินยอง นักแสดงจากเรื่อง “Crash Landing On You” ออกมาตอบโต้ถึงข่าวลือเรื่องการกลั่นแกล้งในอดีต
2020-02-04 15:35:54
Advertisement
คลิก!!!

 

ต้นสังกัดของอีชินยอง (Lee Shin Young) ออกมาตอบโต้ถึงข่าวลือเรื่องการกลั่นแกล้งในโรงเรียน

ล่าสุดได้มีโพสต์ในโลกออนไลน์อ้างว่านักแสดงหนุ่มเป็นผู้กระทำความผิดที่น่าอับอายในเรื่องการใช้ความรุนแรงภายในโรงเรียน แหล่งข่าวนึงบอกว่า

“ฉันจะเล่าแค่เรื่องที่ฉันเห็นมาแน่ๆ ก็แล้วกัน เขาเตะเพื่อนร่วมห้อง 3 ครั้งตอนพักเบรคตอนอยู่ชั้นม.4 แค่เพราะเพื่อนคนนั้นมองเขา จากนั้นเขากับเพื่อนสนิทก็รวมตัวกันมาพูดจาด่าทอเขา”

ในการตอบโต้กับเรื่องดังกล่าว บริษัทต้นสังกัดของเขา Forest Entertainment ได้ประกาศแถลงการณ์ดังนี้

“เราคือต้นสังกัดของนักแสดงอีชินยอง บริษัท Forest Entertainment ครับ

เราอยากจะแสดงความเห็นถึงโพสต์ส่วนหนึ่งที่เกี่ยวกับนักแสดงอีชินยองในเว็บที่ไม่ระบุตัวตนออนไลน์

ในฐานะต้นสังกัด เราได้ตรวจสอบเนื้อหาของข้อความที่ถูกโพสต์ลงในเว็บที่ไม่ระบุตัวตนกับบุคคลต่างๆ ได้แก่ ครอบครัวและเพื่อนของเขาเพื่อหาคำตอบถึงเหตุการณ์จริงที่เกิดขึ้น

และผลจากการยืนยันของเรา เขาไม่เคยมีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ กับเรื่องที่ถูกโพสต์ลงในเว็บที่ไม่ระบุตัวตนนั้น อย่างไรก็ตาม หากมีผู้ใดถูกทำร้ายจากคำพูดและการกระทำที่ไร้ความยั้งคิดในช่วงมัธยมต้น เขาจะไปขอโทษต่อบุคคลเหล่านั้น

เราอยากจะส่งต่อคำขอโทษถึงนักแสดงรุ่นพี่และทีมงานที่กำลังทำงานกันอย่างหนักท่ามกลางอากาศหนาวของซีรีส์เรื่องนี้ที่ได้รับผลกระทบจากการกระทำของนักแสดงของเราในช่วงที่ยังเป็นเด็กที่ยังไม่เติบโตด้วยเช่นกัน

นอกจากนี้แล้ว กรุณางดเว้นการพูดจาว่าร้ายและเผยแพร่ข้อมูลที่ไม่เป็นความจริง เราขอประกาศว่าเราจะดำเนินการทางกฏหมายสำหรับการเผยแพร่ข้อมูลที่ไม่เป็นความจริงทั้งหมด เราขออภัยต่อผู้ที่ได้รับผลกระทบอีกครั้ง”

หลังจากการประกาศแถลงการณ์ดังกล่าว บุคคลสองคนที่เป็นผู้โพสต์กล่าวอ้างในเว็บออนไลน์ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความขอโทษดังนี้

คนแรกบอกว่า “ฉันแค่เห็นเหตุการณ์ตอนเดินผ่านไปเท่านั้น ดังนั้นฉันเลยไม่แน่ใจเท่าไหร่ แล้วเวลาก็ผ่านไปนานมากแล้ว ดังนั้นฉันก็เลยจำเรื่องราวได้ไม่ชัดเจนด้วย พอมานึกย้อนไปในความทรงจำของฉัน ฉันคิดว่าชินยองไม่ได้อยู่ตรงนั้นด้วย ฉันอาจจะมองผิดไปเพราะมีบางคนที่สูงประมาณเดียวกับชินยองและรูปร่างเท่าเขาอยู่” เขาบอกต่อว่า “เรื่องการทำร้ายร่างกายก็เหมือนกัน ฉันคิดว่าฉันเข้าใจผิดว่าชินยองตีคนอื่นเพราะฉันไม่ได้ดูอย่างละเอียดตอนที่พวกเขาคุยกัน ฉันจำเรื่องนี้ไม่ค่อยได้เหมือนกันเพราะมันผ่านมานานมากแล้ว ดังนั้นฉันก็เลยอาจจะจำผิด ฉันขอโทษเป็นอย่างมากต่อชินยองที่สร้างความเข้าใจผิดและสร้างความเสียหายให้กับเขาจากการโพสต์ในสิ่งที่ฉันไม่แน่ใจและฉันรู้สึกเสียใจ”

ส่วนคนที่สองบอกว่า “ฉันเป็นเพื่อนกับชินยองตอนม.4 เราไม่ได้ทะเลาะอะไรกันใหญ่โตข้างนอก แต่เราเถียงกันนิดหน่อยทางโทรศัพท์ พอวันถัดมา พวกเราก็มีเรื่องกันนิดหน่อยที่โรงเรียน แค่นั้น และมันก็จบลงด้วยดีโดยไม่มีเหตุการณ์อะไรใหญ่โต ฉันไม่ได้โกรธเคืองอะไรเรื่องนั้นเลย”

โดยปัจจุบันอีชินยองกำลังมีผลงานการแสดงในเรื่อง “Crash Landing on You” ทางช่อง tvN

 

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X