ใครจะเป็นควีนของตระกูลแชบอลกันแน่? ระหว่างซนเยจินและซอจีฮเย ในซีรีส์ Crash Landing On You
2019-12-03 13:56:25
Advertisement
คลิก!!!

 

ซีรีส์เรื่องใหม่ของทางช่อง tvN กับเรื่อง Crash Landing on You  ได้เผยภาพนักแสดงซนเยจิน (Son Ye Jin) และ ซอจีฮเย (Seo Ji Hye) ในลุคที่ดูสวยและสง่าสาม

ซีรีส์เรื่องนี้บอกเล่าเรื่องราวของยุนเซรี รับบทโดย ซนเยจิน ทายาทสาวเกาหลีใต้ผู้มั่งคั่งได้ถูกบังคับให้ลงจอดฉุกเฉินที่เกาหลีเหนือ ที่นั่นเธอได้พบกับรีจองฮยอก รับบทโดย ฮยอนบิน (HyunBin) ทหารหนุ่มที่ทั้งคู่ได้พบรักกัน

ยุนเซรีเป็นทายาทและซีอีโอที่ประสบความสำเร็จและจากเธอสร้างแบรนด์ดัง ส่วนซอดันนักเล่นเซลโล่ นั้นมีอิทธิพลในเกาหลีเหนือ เพราะพ่อและแม่ของเธอเป็นประธานบริษัทห้างชื่อดังของกรุงเปียงยาง

ผู้หญิง 2 คนนี้ต่างมีภูมิหลังที่โดดเด่นทั้งคู่ เพราะทั้งร่ำรวยและมีความมั่นใจในตนเอง อีกทั้งน่าจะเกิดเหตุการณ์รักสามเส้ากับรีจองฮยอกอีกด้วย เพราะรีจองฮยอกได้ตกหลุมรักยุนเซรีทั้งๆ ที่ซอดันกำลังเป็นคู่หมั้นของเขาอยู่

โดยภาพถ่ายที่เปิดตัวนักแสดงสาว 2 คนนี้เผยความออร่าและความมั่นใจ ยุนเซรีเหมือนราชินีน้ำแข็ง มีความเย่อหยิ่งและสง่างาม และซอดันมีความบริสุทธิ์และแฝงความเท่อันดุดัน ทั้งคู่คล้ายกันตั้งแต่แรกเห็น ผู้ชมหลายคนคาดหวังการแสดงว่าทั้งซนฮเยจินและซอจีฮเยจะทำการแสดงออกมาได้ดีมาก

Crash Landing on You   เตรียมฉายตอนแรกในวันที่ 14 ธันวาคม เวลา 9.00 p.m. ตามเวลาสากลเกาหลี

 

ที่มา  https://entertain.naver.com

แปลโดย   http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X