ซีรีส์เกาหลี Because This Is My First Life ชีวิตผมมีแมว 1 ตัวและเธออีกหนึ่งคน
2019-09-10 09:13:17
Advertisement
คลิก!!!

 

จะเป็นไปได้ไหม? ถ้าหญิง-ชายที่ไม่รู้จักกันมาแต่งงานและใช้ชีวิตร่วมกัน ซีรีส์เนื้อหาดูง่าย แฝงเรื่องการใช้ชีวิตคู่ เป็นอีกเรื่องที่เราอยากแนะนำให้ผู้ชมทุกคนดูจริงๆ กับ Because This Is My First Life

เรื่องราวของ นักเขียนบทละครไส้แห้ง ยุนจีโฮ รับบทโดย #จองโซมิน กับชีวิตที่ต้องระหกระเหินออกมานอกบ้านเพราะน้องชายไล่ จนได้มาเจอกับโปรแกรมเมอร์ ซิมวอนซอก รับบทโดย #อีมินกิ ที่กำลังหาคนเช่าบ้านคนใหม่เพื่อแชร์ค่าที่อยู่อาศัยกัน จึงทำข้อตกลงแลกเปลี่ยนกับนางเอก แต่ดั้นนนการจะมาอยู่บ้านเดียวกันได้ต้องแต่งงานกันหลอกๆ ก่อน และยังได้ดูชีวิตคู่ของอีกหลายคนในเรื่องที่อยู่รอบๆ ตัวนางเอก เรื่องราวต่อไปจะเป็นอย่างไรแนะนำให้ไปดูต่อด่วนๆ เรื่องนี้สนุก ละมุนหัวใจมากกก

งั้นเรามารีวิวถึงจุดสำคัญซีรีส์เรื่องนี้ก่อน ชื่อเรื่องก็บอกอยู่แล้วว่าเป็นครั้งแรกในชีวิต ทั้งนางเอกและพระเอกต่างต้องใช้ชีวิตร่วมกัน เราจะได้เห็นมุมน่ารักๆ ของคู่พระนาง แต่ก็แอบมีมุมดราม่าให้เสียน้ำตากันเล็กน้อย และที่ขาดไปไม่ได้เลย ในเรื่องนี้พระเอกเลี้ยงน้องแมว น้องแมวออกมาเกือบทุกฉากใครเป็นทาสแมวนี่ห้ามพลาด 

สิ่งที่เราจะได้รับจากเรื่องนี้ คงเป็นเนื้อหาเกี่ยวกับ 

“เราจะทำยังไงเพื่อรักษาความรักและคนที่เรารักได้ดีที่สุด”

ตัวพระเอกถ่ายทอดบทบาทนี้ได้ดีมาก เพราะถึงแม้จะไม่ค่อยมีบทพูด เป็นคนเงียบๆ แต่การกระทำของพระเอกที่มีให้กับนางเอกล้วนใส่ใจ ใครเป็นผู้ชมที่ดูคงต้องแอบเขินบ้างหล่ะ อีกทั้งเราอาจจะได้รู้เคล็ดลับการใช้ชีวิตคู่ประคองอย่างไรให้อยู่กันไปนานๆ ได้ด้วยนะ

สุดท้าย Because This Is My First Life เป็นซีรีส์ฟีลกู๊ดดีๆ ที่ถึงแม้จะไม่ค่อยมีกระแสในบ้านเรานัก แต่ถ้าคุณกำลังหาซีรีส์คลายเครียดอยู่เรื่องนี้เป็นอีกช้อยส์ดีๆ ที่ดูแล้วจะไม่รู้สึกเสียเวลาเลย

รับชม Because this is my first life - http://bit.ly/2p94ASG

เรียบเรียงโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X