ซอลลี่ (Sulli) เปิดเผยเรื่องราวเบื้องหลังการออดิชั่นของเธอกับค่าย SM
2019-08-03 10:07:01
Advertisement
คลิก!!!

 

ซอลลี่ (Sulli) เปิดเผยเรื่องราวที่ทำให้เธอได้เข้ามาอยู่ในค่าย SM Entertainment แม้ว่าตอนนั้นทางค่ายจะไม่ได้เปิดรับเด็กฝึกรุ่นใหม่ก็ตาม

ในรายการ “Night of Hate Comments” ซึ่งออกอากาศในวันที่ 2 สิงหาคม ซอลลี่กล่าวว่า “ฉันเคยปรากฏตัวในละครเรื่อง ‘Ballad of Seodong’ ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่ฉันได้ออดิชั่นเข้ามาอยู่ใน SM ค่ะ อย่างไรก็ตาม ในตอนนั้นค่ายมีเด็กฝึกมากเกินจึงได้งดที่จะเปิดรับเด็กฝึกหน้าใหม่ค่ะ”

ซอลลี่กล่าวต่อ “ผู้หญิงที่เป็นคนแคสติ้งฉันได้ตัดต่อวิดีโอการร้อง การเต้น และการแสดงของฉันในละครเรื่อง ‘Ballad of Seodong’ และนำเสนอให้อีซูมาน (Lee Soo Man) ได้ดูค่ะ” เธอเสริม “ต่อมาอีซูมานบอกว่าแม้ว่าเขาจะประกาศไปว่าจะไม่รับเด็กฝึกหน้าใหม่อีก แต่ค่ายจำเป็นต้องรับใครสักคนที่เหมือนฉันค่ะ”

อนึ่ง ซอลลี่เป็นหนึ่งในพิธีกรของรายการ “Night of Hate Comments” ซึ่งเป็นรายการที่จะเชิญคนดังมาอ่านและตอบโต้คอมเม้นท์ในแง่ร้ายที่มีต่อพวกเขา รวมถึงแลกเปลี่ยนความคิดเห็นในการใช้ชีวิตและปัญหาทางโลกออนไลน์ รายการจะออกอากาศทุกคืนวันศุกร์เวลา 2 ทุ่มของเกาหลี

 

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X