เวย์ (Way) วง Crayon Pop ออกมาเปิดเผยความลับเบื้องหลังฟันสวยสมบูรณ์แบบของเหล่าไอดอล
2019-06-20 08:51:51
Advertisement
คลิก!!!

เวย์ (Way) วง Crayon Pop ได้ออกมาเปิดเผยความลับเบื้องหลังฟันสวยของเหล่าไอดอลในช่อง YouTube ของเธอ

เธอเริ่มต้นด้วยการบอกว่า เธอเคยรักษาฟันในหลายรูปแบบทั้ง ฟอกฟันขาว, ดัดฟัน, วีเนียร์ ไปตลอดจนเลเซอร์ปรับแต่งเหงือก ผู้ชมหลายคนถึงกับอึ้งไปเลยว่ามีวิธีแบบนี้ด้วยเหรอเนี่ย!

เวย์บอกว่าการฟอกฟันขาวเหมือนเป็นการดูแลรักษาฟันที่ไอดอลทุกคนต้องเคยทำ เธอแนะนำวิธีนี้เพราะจะช่วยให้ฟันดูสดใสประทับใจผู้พบเห็น แต่ราคาก็ค่อนข้างแพงและใช้เวลานานอยู่เหมือนกัน

ราคาค่าฟอกฟันขาวในเกาหลีอยู่ที่ประมาณ 200,000-300,000 วอน (ประมาณ 5,000 – 8,000 บาท)

สำหรับการดัดฟัน เวย์บอกว่าเธอถูกถอนฟันไป 4 ซี่ แต่ผลลัพธ์ก็โอเค เพราะแก้มของเธอดูลดลงและทำให้มีร่องแก้มนิดหน่อย

สำหรับค่าใช้จ่ายในการดัดฟันในเกาหลีอยู่ที่ 500,000 วอน (ประมาณ 13,000 บาท) ต่อเดือน เป็นเวลา 10 เดือน โดยค่าใช้จ่ายรวมทั้งหมดน่าจะอยู่ที่ประมาณ 6,000,000 วอน (ประมาณ 158,000 บาท) รวมค่ารีเทนเนอร์

นอกจากนี้ยังมีการทำ วีเนียร์ ที่เวย์บอกว่า คนดังกว่า 90% ต้องเคยทำแน่นอน โดยเฉพาะบริเวณฟันหน้า เวย์บอกว่าตอนแรกก็ไม่ได้อยากทำ แต่พอเห็นคนดังคนอื่นทำก็เริ่มคิดว่าตัวเองควรทำไหม

เธอแนะนำไม่ให้ผู้ชมไปทำวีเนียร์ เพราะว่าเป็นกระบวนการที่ซับซ้อน ต้องเจียรหน้าฟันออกเพื่อให้สามารถครอบฟันได้ เวย์บอกว่าตกใจมากเมื่อเห็นฟันของตัวเองที่เหลือหลังจากถูกเจียรก่อนทำครอบฟัน

เวย์บอกว่าตอนไปทำวีเนียร์ เธอบอกคุณหมอไปว่าอยากได้ฟันแบบซงฮเยคโย แต่พอทำออกมา เธอกลับดูเหมือนลา เวย์สรุปว่าไม่ว่าฟันจะสวยแค่ไหน สิ่งสำคัญกว่าคือมันเข้ากับคุณหรือเปล่า

เวย์อธิบายว่าการทำวีเนียร์นั้นไม่ได้ทำแล้วใช้ได้ตลอดชีวิต อย่างน้อยก็อยู่ได้ประมาณ 10 ปี เธอเล่าว่าครอบฟันของเธอเคยหลุดจนต้องรีบบึ่งไปหาหมอฟันมาแล้ว หน้าตาสำคัญกับคนในวงการมาก ถ้าครอบฟันหลุดขณะถ่ายทำก็ต้องรีบไปหาหมอฟันให้ได้!

ชมวิดีโอของเวย์ และยิ้มไปด้วยกันกับเรื่องเล่าเบื้องหลังฟันสวยของคนดังของเธอ:

ที่มา https://www.koreaboo.com

แปลโดย http://popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X