โชอา (Choa) แห่ง Crayon Pop ประเดิมการแสดงครั้งแรกในละครเรื่อง 'High School' พร้อมเผยภาพเบื้องหลังการถ่ายทำ
2014-06-04 09:20:36
Advertisement
คลิก!!!

โชอา (Choa) แห่ง Crayon Pop ประเดิมการแสดงครั้งแรกในละครเรื่อง 'High School' พร้อมเผยภาพเบื้องหลังการถ่ายทำ

โชอา (Choa) แห่ง Crayon Pop ประเดิมการแสดงครั้งแรกในละครเรื่องใหม่ 'High School - Love On' ทางช่อง KBS 2TV

เมื่อวันที่ 4 มิถุนายน ทางต้นสังกัด Chrome Entertainment ได้เปิดเผยภาพเบื้องหลังการถ่ายทำพร้อมเปิดเผยว่า "โชอาได้รับบทเป็น 'จินยอง' ที่จะทำให้เกิดเรื่องราวที่ต้องตัดสินใจในช่วงเปิดฉากละครครับ"

ผู้เกี่ยวข้องจากต้นสังกัดกล่าวว่า "โชอากำลังศึกษาภาควิชาการแสดง มหาวิทยาลัยศิลปะโซล อยู่ในขณะนี้ เธอมีความมุ่งมั่นตั้งใจเกี่ยวกับการแสดงรวมถึงการร้องเพลงเป็นพิเศษ" เสริม "เธอเข้าเรียนการแสดงอย่างสม่ำเสมอเพื่อปรับพื้นฐานของนักแสดงให้แน่นทั้งๆ ที่มีตารางงานที่ยุ่งมาก โชอาจะทำกิจกรรมการแสดงอย่างต่อเนื่องโดยเริ่มจากละครเรื่อง 'High School' และจะสลัดอิมเมจของ Crayon Pop มาโชว์เสน่ห์อีกด้านหนึ่งในฐานะนักแสดงครับ"

โดยในละครเรื่องนี้ โชอาได้ประชันบทบาทการแสดงในบทนักเรียนมัธยมปลายร่วมกับ นัมอูฮยอน, อีซองยอล แห่ง Infinite และคิมแซรน

โชอากล่าวความรู้สึกผ่านต้นสังกัดว่า "ฉันตื่นเต้นมากค่ะเพราะว่านี่เป็นการประเดิมการแสดงครั้งแรก ฉันอยากจะแสดงมาตั้งนานแล้ว และรู้สึกดีใจและขอบคุณจริงๆ ที่มอบโอกาสดีๆ นี้ให้ฉัน" เสริม "ถึงจะเป็นแค่บทรอง แต่ฉันก็ถ่ายทำอย่างสุดความสามารถเพื่อไม่สร้างความเสียหายให้กับละครค่ะ ต่อไปฉันจะตั้งใจฝึกซ้อมและเรียนการแสดงมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง และอยากจะเติบโตอย่างมากในฐานะนักแสดงด้วยค่ะ"

อนึ่ง 'High School' เป็นละครรักแฟนตาซีที่เล่าถึงเรื่องราวการเติบโตและความรักของเหล่าวัยรุ่นเลือดร้อนผู้บริสุทธิ์กับนางฟ้าที่กลายเป็นมนุษย์เพราะจะช่วยชีวิตนักเรียนชายที่ตกอยู่ในวิกฤติ โดยจะออกอากาศทั้งหมด 20 ตอน พร้อมประเดิมตอนแรกในวันที่ 27 มิถุนายนนี้ เวลา 20.55 น. (ตามเวลาประเทศเกาหลี)

ข้อมูลจาก 

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X