แทยอน (Taeyeon) - Girls’ Generation แบ่งปันช่วงเวลาที่ยากลำบากในการเผชิญกับโรคซึมเศร้า
2019-06-17 17:16:29
Advertisement
คลิก!!!

วันที่ 16 มิถุนายน แทยอน (Taeyeon) วง Girls’ Generation ได้ตอบคำถามแฟนคลับผ่านทาง อินสตราแกรมสตอรี่ และได้เปิดเผยว่าเธอกำลังเผชิญกับโรคซึมเศร้า

ช่วงถาม-ตอบคำถาม แทยอนได้ตอบคำถามของแฟนคลับหลายเรื่อง ทั้ง “สบายดีหรือเปล่า?”, “เมื่อคืนได้ดูฟุตบอลไหม?” และ “ได้อ่านคอมเม้นท์ใน YouTube หรือเปล่า?” โดยส่วนมากเธอจะตอบตรงไปตรงมาว่า “ไม่” แทยอนได้ตอบคำถามที่ถามว่า คุณเอาชนะความสิ้นหวังได้อย่างไร แทยอนตอบว่า “ฉันไม่ได้เอาชนะมันได้หรอก ฉันแค่อยู่กับมัน”

หลายคนถามแทยอนว่า “ทำไมวันนี้ตอบคำถามทื่อๆจัง?” เธอเลยบอกว่า “อ่า แบบนี้คือไม่สุภาพเหรอ” อีกคนเลยบอกว่า “พูดเป็นแต่คำว่า ไม่ เหรอ” แทยอนตอบว่า “ขอโทษ” ในขณะที่มีอีกคนบอกว่า “ตอนนี้คุณอายุ 30 แล้ว ทำตัวให้เป็นผู้ใหญ่หน่อย” แทยอนตอบว่า “จะ 30 หรือ 40 ทุกอย่างก็เหมือนเดิม”

ในขณะที่แฟนคลับคนหนึ่งส่งข้อความหาเธอว่า “ไม่เป็นไรเลยถ้าคุณจะไม่โพสอะไรลงในอินสตราแกรม แค่คุยกับเราผ่านสตอรี่แบบนี้ก็พอแล้ว” แทยอนตอบว่า “ฉันป่วยมาซักพักแล้ว ได้โปรดเข้าใจว่าทำไมฉันจึงต้องหลีกเลี่ยง [การโพสในโซเชียลมีเดีย] ขอบคุณและขอโทษค่ะ” เธอตอบคำถามอีกคำถามที่ถามว่า เมื่อไหร่จะไลฟ์ผ่านอินตราแกรมอีกว่า “ฉันสัญญาว่าจะคุยกับคุณให้ดีขึ้นเมื่อฉันอารมณ์ดีกว่านี้นะคะ”

อย่างไรก็ตามมีคนถามเธอว่า “อย่างนี้เรียกว่าไบโพลาร์หรือเปล่า? คิคิ” แทยอนตอบอย่างตรงไปตรงมาว่า “ไม่ใช่ค่ะ ฉันกำลังเป็นโรคซึมเศร้า ฉันกำลังพยายามรักษาตัวอย่างเต็มที่ด้วยการกินยากล่อมประสาท และไม่ว่าจะเป็นซึมเศร้าหรือไบโพลาร์ ได้โปรดอย่าไปหัวเราะ คิคิ ใส่เขา และทำตัวไม่ให้เกียรติเขานะคะ พวกเขาล้วนเป็นผู้ป่วยที่กำลังเจ็บปวด”

แทยอนพูดกับแฟนคลับอีกคนอย่างอบอุ่น เมื่อได้รู้ว่าแฟนคลับคนนั้นก็กำลังรักษาโรคซึมเศร้าเช่นกัน “ทุกอย่างจะดีขึ้นค่ะ” เธอขอบคุณเมื่อแฟนคลับส่งกำลังใจมาให้ และสัญญาว่าจะพยายามรักษาตัวให้อาการดีขึ้น

แฟนคลับคนหนึ่งเขียนว่า “คุณคือคนที่มอบความเข้มแข็งและอบอุ่นให้กับฉัน และฉันรู้สึกเสียใจที่ไม่สามารถปลอบโยนคุณได้” แทยอนตอบกลับว่า “ไม่เลย คุณมอบความอบอุ่นให้ฉันมากมาย นี่คือเหตุผลว่าทำไมฉันถึงชอบคุยกับแฟนคลับ ฉันได้รับความเข้มแข็งมากขึ้นหลังจากได้คุยกับคุณ ขอบคุณนะคะ” เธอตอบคำถามถัดไปว่า “ฉันรู้สึกขอบคุณมากที่คุณฟังเพลงของฉัน และติดตามฉัน ฉันได้รับความเข้มแข็งจากคุณในทุกๆวัน”

แทยอนตอบแฟนคลับที่ส่งกำลังใจและอ้อมกอดให้เธอว่า “ฉันตัดสินใจมาคุยกับคุณในวันนี้ เพราะว่าฉันอยากให้กำลังใจตัวเอง ฉันรู้สึกว่าพวกคุณคือน้ำหล่อเลี้ยงหัวใจของฉัน ฉันจะโอเคขึ้นค่ะ ขอโทษนะคะที่ทำให้กังวล แต่ฉันคิดว่านี่เป็นอีกวิธีหนึ่งที่ทำให้พวกเราได้รู้จักกันและกันมากขึ้น ฉันจะดูแลตัวเองให้ดี แฟนคลับของฉันควรได้รับสิ่งดีๆทุกสิ่งบนโลก”

เมื่อไม่นานมานี้แทยอนเพิ่งปิดทัวร์คอนเสิร์ตในญี่ปุ่นของเธอ ทั้ง ฟุกุโอกะ, โอซาก้า, นาโกย่า และ โตเกียว

ที่มา https://www.soompi.com

แปลโดย http://popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X