ฮวายอง (Hwayoung) ยังคงโดนชาวเน็ตเกลียดชัง หลังจากที่เธอขุดเรื่องวง T-ara ออกมาพูดอีกครั้ง
2017-02-15 18:24:03
Advertisement
คลิก!!!

ดูเหมือนว่าฮวายอง (Hwayoung) อาจจะทำการตอบโต้ประเด็นความขัดแย้งล่าสุดของเธอผ่านทางอินสตาแกรม ด้วยข้อความโพสสั้นๆ ที่สามารถนำไปตีความหมายได้อีกแบบเป็นคำว่า “ตอแหล”

ฮวายองตกอยู่ท่ามกลางประเด็นความขัดแย้งกันอีกครั้ง หลังจากที่เธอได้มาร่วมปรากฎตัวในรายการ 'Taxi' และได้ออกมาพูดถึงเรื่องอื้อฉาวของเธอกับสมาชิกของวง T-ara ในเวลาเดียวกันนั้นเองที่อดีตทีมงานของวง T-ara ได้ออกปกป้องสมาชิกของวง และทำการแฉข้อความในแชทสนทนา ที่พี่สาวฝาแฝดของฮวายองนั้นได้ทำการข่มขู่สมาชิกในวง ซึ่งจากหลักฐานนี้เองที่ทำให้พวกเธอถูกตราหน้าว่าเป็นพวกคน "ตีสองหน้า" ในตอนนี้

ในตอนนี้ ฮวายองได้ทำการโพสอินสตาแกรมของเธอออกมาเป็นครั้งที่สอง นับจากที่มีประเด็นความขัดแย้งล่าสุดหลุดออกมา โดยเธอได้ทำการโพสภาพของสุนัขพร้อมกับเขียนข้อความออกมาเป็นเสียงเห่าของสุนัขในแบบต่างๆ แต่เธอจะหมายถึงเสียงเห่าของสุนัขกันจริงๆ รึเปล่านะ

อย่างไรก็ดี หากแปลตรงตัวจากคำว่า “เสียงสุนัข” จะสามารถตีความหมายเป็นอีกคำได้ว่า “ตอแหล” ในภาษาเกาหลี คำว่าสุนัขในภาษาเกาหลีก็คือคำว่า แก (?) และคำว่าเสียงในภาษาเกาหลีก็คือคำว่า โซรี (??) ซึ่งถ้านำมารวมกันจะออกเสียงได้เป็นคำว่า "แกโซรี" หรือ “ตอแหล” นั่นเอง

ในขณะที่ข้อความนี้ของเธอนั้นอาจไม่ได้มีอะไรแอบซ่อนไว้เบื้องหลัง แต่แฟนๆ ก็อดสงสัยไม่ได้เลยว่า ข้อความนี้ของเธอจะไปเกี่ยวข้องกับสถานการณ์ความขัดแย้งที่เกิดขึ้นในตอนนี้กันมั้ย แต่ดูเหมือนว่าข้อความในภาพนี้ มีความเป็นไปได้สูงเลยที่จะไม่ได้มีความหมายใดๆ แอบแฝงกันเอาไว้อย่างที่หลายๆ คนกำลังสงสัยกันอยู่

อย่างไรก็ดีดูเหมือนว่าเวลานี้ โพสข้อความในภาพของเธอต่างเต็มไปด้วยภาพอิโมติคอนรูปงูพิษและรูปก้อนอึ อย่างมากมายกันเลยล่ะ

ที่มา : http://www.koreaboo.com

แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X