“อีมินโฮ” (Lee Min Ho) เผยฉายาสุดแนวที่คนเรียกกัน
2012-11-19 12:58:57
Advertisement
คลิก!!!

 

“อีมินโฮ” (Lee Min Ho)  เผยฉายาสุดแนวที่คนเรียกกัน

ล่าสุดนักแสดงหนุ่มสุดฮอต อีมินโฮ ได้มาถ่ายแบบลงนิตยสาร Star Life Style Magazineฉบับเดือนธันวาคม และได้ร่วมให้สัมภาษณ์ รวมถึงพูดคุยเกี่ยวกับฉายาที่เขาได้รับด้วย

ที่ผ่านมา อีมินโฮนั้นเป็นพระเอกที่ทำงานคู่กับนักแสดงสาวรุ่นพี่มาซะส่วนใหญ่ เช่นเรื่อง Boys Before Flowers, Personal Tasteและ Faithและเนื่องด้วยความสามารถที่ทำงานเข้ากับนักแสดงสาวรุ่นพี่ได้เป็นอย่างดี เขาจึงได้รับฉายาว่าเป็น Chemi-Shinย่อมาจาก Chemistry God  (ชินในภาษาเกาหลีแปลว่า พระเจ้า) คือหมายถึงเขาสามารถเล่นเข้ากันได้ดีกับนักแสดงที่แสดงร่วม หรือที่ภาษาบ้านเรามักจะได้ยินว่ามีเคมีเข้ากันอะไรแบบนั้น

เกี่ยวกับเรื่องนี้ เขาได้กล่าวว่า “ตอนแรกผมก็ไม่รู้หรอกนะครับว่า คำว่า Chemi-Shinมันหมายความว่าอย่างไร ผมแค่พยายามที่จะทำตัวสบายๆกับนักแสดงที่แสดงร่วมด้วยและทำให้ไม่เคอะเขิน ถึงแม้ว่าพวกเธอจะแก่กว่าผม แต่บางครั้งผมก็เรียกพวกเธอด้วยชื่อในละครให้ดูตลกๆ”

หลังจากที่ได้ยินเรื่องราวเกี่ยวกับฉายาหรือชื่อเล่นที่ว่า ชาวเน็ตได้ลงความเห็นไว้ว่า “Chemi-Shin เป็นฉายาที่ดูมีสไตล์” , “อีมินโฮทำงานร่วมกับนักแสดงสาวที่แก่กว่าเธอมาเยอะจริงๆ” เป็นต้น

ข้อมูลจาก 

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X