ไอดอลโหวต ฮโยริน (Hyo Rin) แห่ง Sistar ครองอันดับ 1 ไอดอลที่มีทักษะการร้องเพลงที่โดดเด่น
2012-11-22 12:13:07
Advertisement
คลิก!!!

ไอดอลโหวต ฮโยริน (Hyo Rin) แห่ง Sistar ครองอันดับ 1 ไอดอลที่มีทักษะการร้องเพลงที่โดดเด่น
 
เหล่าไอดอลเลือก ฮโยริน แห่ง Sistar เป็นอันดับ 1 ไอดอลที่มีทักษะการร้องเพลงที่โดดเด่น
 
ในรายการ MBC Every1 'Weekly Idol' ที่ออกอากาศทางช่องเคเบิ้ลในวันที่ 21 พฤศจิกายน ได้มีการคัดเลือก 'ไอดอลที่มีทักษะการร้องเพลงที่โดดเด่น' ในช่วงออดิชั่นจำแลง โดยรายชื่อผู้ที่เข้ามาติดโผในวันนี้มี ฮโยริน, นีเอล แห่ง Teen Top, จองอึนจี แห่ง A-Pink, โยซอบ แห่ง B2ST, คิมจุนซู แห่ง JYJ เป็นต้น
 
โดยผลปรากฎว่า ฮโยรินถูกเลือกเป็น 'อันดับ 1 ไอดอลที่มีทักษะการร้องเพลงที่โดดเด่น' โดยคยูฮยอน แห่ง Super Junior กล่าวชื่นชมเธอว่า "ฮโยรินเพอร์เฟ็คทั้งเรื่องการเต้นและการร้องเพลงครับ" ส่วนฮยอนซึง แห่ง B2ST ก็กล่าวเน้นว่า "ผมอยากจะปรบมือให้กับทักษะการร้องเพลงของฮโยรินครับ"
 
ก่อนหน้านี้ ฮโยรินเคยได้รับการยอมรับเรื่องทักษะการร้องเพลงมาแล้ว โดยเธอเคยครองอันดับ 1 มาหลายโพล เช่น 'ไอดอลที่อยากจะร้องเพลงดูเอ็ทด้วย', 'ไอดอลที่น่าจะเชิญมาออกรายการ 'I Am A Singer'' เป็นต้น
 
อนึ่ง สามารถตรวจสอบ 'อันดับไอดอลที่มีทักษะการร้องเพลงที่โดดเด่น' ที่เหล่าไอดอลเป็นผู้โหวตเองได้ในรายการ 'Weekly Idol' ที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 21 พฤศจิกายน
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X