สามหนุ่ม JYJ เผยภาพถ่ายสุดฮาให้แฟนๆ ได้ชมกันทางทวิตเตอร์ส่วนตัว
2012-10-18 14:14:14
Advertisement
คลิก!!!

สามหนุ่ม JYJ เผยภาพถ่ายสุดฮาให้แฟนๆ ได้ชมกันทางทวิตเตอร์ส่วนตัว
 
เมื่อเร็วๆ นี้ คิมแจจุง (Kim Jae Joong) แห่ง JYJ ได้เผยภาพถ่ายของตัวเองร่วมกับเพื่อนสมาชิกในวง 
 
ในวันที่ 18 ตุลาคม คิมแจจุงได้เผยภาพถ่ายใหม่พร้อมกับเขียนข้อความบรรยายไว้ว่า “พวกเขาพุ่งเข้ามาหาผมและพูดว่า ‘มาถ่ายภาพกันเองเถอะ!’ และนี่คือผลลัพท์นั้นครับ”
 
ในภาพแรกที่เปิดเผยออกมานั้น คิมจุนซู (Kim Jun Su) ได้โพสภาพด้วยการทำหน้าเหมือนกับไดโนเสาร์ด้วยการอ้าปากของเขาให้กว้างที่สุด ในขณะที่คิมแจจุงและพัคยูชอน (Park Yoo Chun) ต่างฉีกยิ้มกันอย่างเต็มที่ในภาพชุดนี้ สำหรับภาพถ่ายใบที่สองนั้น พัคยูชอนได้ทำท่าทางสุดฮาด้วยการทำตาเหลือกและแลบลิ้นของเขาออกมา ในขณะที่แจจุงทำท่าทางสุดน่ารักด้วยการอ้าปากกว้างๆ 
 
ด้านแฟนๆ ที่ได้ชมภาพดังกล่าวต่างแสดงความคิดเห็นกันว่า “JYJ มักจะมีภาพถ่ายที่แปลกประหลาดอยู่เสมอเลยนะ” “ฉันขำกลิ้งเลยกับภาพถ่ายชุดนี้” “พวกคุณทั้งสามคนหล่อระเบิดไปเลย”
 
อนึ่ง คิมแจจุงกำลังมีผลงานภาพยนตร์เรื่องแรก 'Jackal Is Coming' ซึ่งมีกำหนดเปิดตัวในโรงภาพยนตร์เดือนพฤศจิกายนนี้  โดยเขาได้รับบทเป็นท็อปสตาร์ที่ชื่อว่าชเวฮยอน (Choi Hyun) ผู้ซึ่งถูกลักพาตัวโดยนักฆ่าสาวบงมินจอง (Bong Min Jung) รับบทโดยซงจีฮโย (Song Ji Hyo)
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X