มาดูกันว่าฮยอนบิน (Hyunbin) นั้นมีรายได้เท่าไหร่บ้าง
2020-03-06 08:56:36
Advertisement
คลิก!!!

ฮยอนบิน (Hyunbin) นักแสดงจากเกาหลีใต้กำลังเป็นที่โด่งดังไปทั่วโลกมากกว่าที่เคยหลังจากมีผลงานการแสดงในซีรีส์เรื่อง Crash Landing on You ฮยอนบินอายุ 37 ปี รับบทเป็นรีจองฮยอก นายทหารเกาหลีเหนือและเป็นนักแสดงนำชายในซีรีส์เรื่องฮิต

อาชีพการแสดงของฮยอนบินในเกาหลีใต้นั้นเป็นไปได้ด้วยดีมาตลอดหลังประสบความสำเร็จจากผลงานการแสดงมากมาย แต่ Crash Landing on You ทำให้เขาประสบความสำเร็จมากยิ่งขึ้นไปถึงระดับนานาชาติ ทุกคนยิ่งตกหลุมรักและให้ความสนใจเขามากขึ้นเมื่อได้รู้ว่าเขาบริจาคเงิน 200 ล้านวอน (ประมาณ 5.3 ล้านบาท) ให้กับองค์กรเอกชน Community Chest of Korea เพื่อช่วยเหลือการต่อสู้กับไวรัส COVID-19 ของประเทศอย่างเงียบๆ

ด้วยการบริจาคที่เป็นเงินจำนวนมาก มันจะทำให้คุณสงสัยว่ารายได้ของฮยอนบินที่ได้จากอาชีพนี้นั้นประมาณไหนกัน ซึ่งโลกออนไลน์ก็ได้ประมาณความร่ำรวยของเขาว่าอยู่ที่ประมาณ 3.55 พันล้านวอน (94 ล้านบาท) ไปจนถึง 11.8 พันล้านวอน (312 ล้านบาท)

มีข้อมูลบ่งบอกรายได้ของฮยอนบินว่าเขาได้รับค่าตัวประมาณ 850,000 บาทต่อตอนจากซีรีส์ในปี 2010 เรื่อง Secret Garden ซึ่งทำให้เขามีรายได้รวมจากซีรีส์ 20 ตอนเป็น 17 ล้านบาท การร่วมงานกันของ AM Entertainment และ SM C&C เปิดเผยว่านักแสดงหนุ่มได้รับค่าตัวเพิ่ม 5.6 ล้านบาทจากผลกำไรเพิ่มเติมของซีรีส์ รวมถึงรายได้จำนวนประมาณ 92 ล้านบาทที่เขาได้รับจากการเป็นพรีเซ็นเตอร์ของสินค้า 8 อย่างจนถึงปี 2012 อีกด้วย

นั่นหมายความว่าฮยอนบินมีรายได้คร่าวๆ ประมาณ 114 ล้านบาทก่อนจะถึงปี 2013 และถึงแม้จะมีรายได้มากมาย ในปี 2013 นักแสดงหนุ่มก็ได้รับรางวัล President’s Award จากงาน 50th Savings Day ที่จัดโดยคณะกรรมการบริการด้านการเงินในเรื่องการเก็บออมเงินจำนวน 110 ล้านบาทได้ภายใน 17 ปีอีกด้วย

ด้วยการกลับมารับผลงานการแสดงหลังจากเข้าปฏิบัติหน้าที่ในกรม ผลงานการกลับมาของเขาในซีรีส์เรื่อง Hyde, Jekyll, and I (ในปี 2015) ทำรายได้ให้เขาตอนละ 2.6 ล้านบาท ทำให้รายได้รวมของเขาอยู่ที่ 53 ล้านบาทสำหรับซีรีส์จำนวน 20 ตอน หลังจากนั้นเขาก็ได้รับค่าตัวจำนวน 2.8 ล้านบาทต่อตอนจากเรื่อง Memories of Alhambra (ในปี 2018) หรือรายได้รวม 45 ล้านบาทจากซีรีส์ 16 ตอน

ทางด้านผลงานการเป็นพรีเซ็นเตอร์ มีรายงานว่าฮยอนบินได้รับเงินเฉลี่ยประมาณ 28 ล้านบาทต่อการเซ็นสัญญาพรีเซ็นเตอร์ซึ่งมีจำนวนมากมายในหลายปีที่ผ่านมา และในปัจจุบันเขาก็เป็นนักแสดงระดับแถวหน้าของเกาหลีใต้อีกด้วย

ด้วยการคำนวณอย่างคร่าวๆ จากปี 2013 – 2020 แล้ว รายได้ของเขาน่าจะอยู่ที่ประมาณ 473 ล้านบาทซึ่งรวมถึงรายได้จากการเป็นพรีเซ็นเตอร์โฆษณาและค่าตัวต่อตอนของเขาที่มีการเปิดเผยจากซีรีส์เรื่อง Crash Landing on You ซึ่งสูงกว่าค่าตัวในผลงานก่อนหน้านี้ของเขาแน่นอนโดยพิจารณาจากที่ซีรีส์เรื่องนี้เป็นซีรีส์ที่ตอนนี้กำลังได้รับความนิยมมากที่สุดในประวัติศาสตร์ของซีรีส์เกาหลีเลยทีเดียว

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X