พัคยูชอน (Park Yoo Chun) แห่ง JYJ ได้รับเลือกให้เป็นพรีเซ็นเตอร์ของธนาคาร 'Standard Chartered'
2012-12-20 13:44:12
Advertisement
คลิก!!!

พัคยูชอน (Park Yoo Chun) แห่ง JYJ ได้รับเลือกให้เป็นพรีเซ็นเตอร์ของธนาคาร 'Standard Chartered'  
 
เมื่อเร็วๆ นี้ พัคยูชอน (Park Yoo Chun) แห่ง JYJ ได้รับเลือกให้เป็นพรีเซ็นเตอร์และฑูตกิติมศักดิ์ให้กับโครงการ 'Good Library Project' ร่วมกับทางธนาคาร 'Standard Chartered' 
 
ในวันที่ 20 ธันวาคม ตัวแทนของทางธนาคาร 'Standard Chartered' เปิดเผยว่า พัคยูชอนจะมาช่วยเหลือผู้สมัครที่ให้ความสนใจในโครงการ ให้ทราบถึงวิธีการใช้เสียงของพวกเขาในการเข้าร่วมโครงการนี้ และจะได้มีส่วนร่วมในภาพยนตร์โฆษณา รวมไปถึงการทำหนังสือเสียงให้กับผู้พิการทางสายตา  
 
สำหรับผู้ที่สนใจสามารถกรอกใบสมัครกันได้ที่เว็บไซต์ของทางธนาคาร 'Standard Chartered' (http://www.standardchartered-goodproject.com) หรือที่ธนาคาร 'Kakao Talk Plus Friend' ตั้งแต่วันนี้จนกระทั่งถึงวันที่ 13 มกราคม ปีหน้า   
 
โดยพัคยูขอนจะมาช่วยอธิบายวิธีการร่วมโครงการในครั้งนี้ให้กับผู้สมัครทุกคนผ่านทางโทรศัพท์ ซึ่งผู้สมัครที่สนใจโครงการจะสามารถเข้าไปฟังเสียงของพัคยูชอนได้ตลอด 24 ชั่วโมง 
 
สำหรับผู้เข้าสมัครร่วมในโครงการทั้งหมดจะได้รับเชิญให้เข้าร่วมในงาน 'Good Voice Festival' ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 19 มกราคม ปีหน้า ณ COEX โดยในวันนั้นจะมีผู้ที่ถูกคัดเลือกกว่า 100 คน ที่จะมีโอกาสได้ร่วมงานภาพยนตร์โฆษณาและจัดทำหนังสือเสียงร่วมกับพัคยูชอน  
 
สำหรับภาพยนตร์โฆษณาและหนังสือจะนำไปบริจาคให้กับสมาคมสวัสดิการสำหรับผู้พิการทางสายตาในเดือนเมษายนปีหน้า   
 
พัคยูชอนกล่าวว่า “ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องที่ดีสำหรับทุกคนที่ต้องการให้ความช่วยเหลือสามารถร่วมมือกันในโครงการนี้ครับ ผมคิดว่าทุกคนจะสามารถแบ่งปันความสุขจากการให้ความช่วยเหลือครั้งนี้ ผ่านการทำงานอาสาสมัครไปยังเหล่าผู้พิการทางสายตาได้ครับ”
 
ข้อมูลจาก 
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X