คิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun) ซูจี (Suzy) เผยภาพแฟชั่นคู่สุดหวานในนิตยสาร 'High Cut'
2012-10-18 11:10:09
Advertisement
คลิก!!!

 

คิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun) ซูจี (Suzy) เผยภาพแฟชั่นคู่สุดหวานในนิตยสาร 'High Cut'
 
คิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun) และซูจี (Suzy) เผยภาพแฟชั่นคู่สุดหวานในระหว่างการเดทที่นิวซีแลนด์
 
คิมซูฮยอน และซูจีได้เปิดเผยภาพแฟชั่นคู่รักสุดสดใสที่ชวนให้นึกถึงภาพยนตร์เรื่อง 'Love Story' ออกมาให้ชมกันภาพแฟชั่นนิตยสาร 'High Cut' ที่ตีพิมพ์ออกมาในวันที่ 18 ตุลาคม โดยทั้งสองคนที่เคยเป็นคู่รักกันในละคร 'Dream High' ได้แปลงโฉมมาเป็น 'Snowy Couple' ในการถ่ายภาพแฟชั่นครั้งนี้
 
สำหรับภาพแฟชั่นที่เปิดเผยออกมาให้ชมกันนั้น เป็นภาพคิมซูฮยอนกับซูจีนอนเกลือกกลิ้งอยู่บนพื้นหิมะและเล่นปาหิมะใส่กัน กับภาพซูจีนั่งพิงหลังซูฮยอนอยู่บน Snow Mobile เผยให้เห็นภาพราวกับนิทานในฤดูหนาวที่ให้บรรยากาศหอมหวาน ที่สำคัญในภาพที่ทั้งคู่จ้องหน้ากัน เหมือนจะจูบกัน โดยมีกระจกหน้าต่างคั่นเอาไว้ก็เผยให้เห็นภาพลักษณ์ของความเป็นคู่รักที่แสนโรแมนติคด้วยสายตาที่เต็มไปด้วยความรัก ซึ่งทั้งคู่ได้สวมเสื้อผ้าของ Bean Pole ในการถ่ายทำในครั้งนี้
 
อนึ่ง สามารถติดตามชมภาพแฟชั่นในครั้งนี้ของคิมซูฮยอนและซูจีได้ในนิตยสาร High Cut ฉบับที่ 88 ที่ตีพิมพ์ออกมาในวันที่ 18 ตุลาคม และสามารถตรวจสอบภาพแฟชั่นที่ไม่ได้ตีพิมพ์ได้ทาง High Cut Online (www.highcut.co.kr)

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X