หนุ่ม กรรชัย ตอบไม่เคลียร์ เมย์ เฟื่องอารมย์ ท้อง ขอพูดครั้งเดียว
2014-04-11 21:56:12
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram kanchai

หนุ่ม กรรชัย พูดไม่เคลียร์เรื่อง เมย์ เฟื่องอารมย์ ท้อง หลังแซวเพื่อนว่าตนมีลูกแซงหน้าไปแล้ว บอกขอแถลงครั้งเดียว

เมื่อวันที่ 11 เมษายน 2557 กลายเป็นประเด็นร้อนขึ้นมา เมื่อหนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย ได้ส่งข้อความไปอวยพรวันเกิด นุ้ย สุจิรา หลีระพันธ์ ว่า "HBD มีความสุขมาก ๆ นะ มีลูกเร็ว ๆ (เขาแซงก่อนแล้วนะ) ชีวิตแฮปปี้ ไม่เจ็บไม่ป่วย รักนุ้ยนะ พี่หนุ่ม กรรชัย" จนทำให้เกิดการตั้งข้อสงสัยว่า หนุ่ม กรรชัย อาจจะมีข่าวดีกับ เมย์ เฟื่องอารมย์ หรือเปล่า

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวได้โทรไปสอบถามหนุ่มกรรชัย ซึ่งเจ้าตัวบอกสั้น ๆ ว่า เรื่องนั้นคือเรื่องที่คุยแซวเล่นกับนุ้ย แล้วนุ้ยแคปภาพมาลง ก็ไม่มีอะไร เป็นเรื่องล้อเล่นขำ ๆ แต่จริง ๆ ตนอยากพูดเรื่องนี้รอบเดียวเลย ตอนนี้ยังไม่สะดวก ถ้าสะดวกเมื่อไหร่แล้วจะบอกอีกที

ก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวออกมาว่า ทั้งสองคนได้ไปจดทะเบียนสมรสหลังจากกลับมาจากการท่องยุโรป ซึ่งหนุ่มเองก็ยืนยันว่า ตนได้มองข้ามเรื่องพิธีแต่งงาน และจดทะเบียนสมรสกันแล้ว ทั้งสองคนคบหากันมากว่า 15 ปี และผ่านเรื่องอะไรต่าง ๆ ด้วยกันมามากมาย

นอกจากนี้ หนุ่ม กรรชัย ยังเผยว่า เขาและแฟนสาวได้ร่วมกันทำกิฟท์เรียบร้อยแล้ว ได้ตัวอ่อนแล้ว แต่ยังไม่พร้อมที่จะฝัง หากพร้อมเมื่อไหร่ค่อยฝัง ซึ่งเรื่องนี้ก็ขึ้นอยู่กับสภาพร่างกายของเมย์ด้วย

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X